Mô hình cổng trường ATGT ở trường THPT thị xã Quảng Trị

(Tạp chí GTVT) - Hiện nay tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) diễn ra ngày một phức tạp, số vụ, số người bị thương, tàn tật, tử vong diễn biến phức tạp. Trong đó, nhiều vụ TNGT xảy ra do đối tượng học sinh gây nên, mà nguyên nhân chủ yếu do sự bồng bột, tính hiếu thắng của lứa tuổi, đặc biệt là sự thiếu hiểu biết về luật giao thông. Vì vậy việc tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh là hết sức thiết thực và cần thiết.

Trang bị thêm 2 máy đo thân nhiệt từ xa để phục vụ công tác phòng, chống dịch nCoV tại các cửa khẩu

(QT)- Sáng nay 11.2.2020, thông tin từ Sở Y tế cho biết, hiện ngành đã được trang bị thêm 2 máy đo thân nhiệt từ xa để phục vụ công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona (nCoV) gây ra.

Vĩnh Linh : Cấp phát 4.000 khẩu trang tại các điểm chợ

(QT) - Sáng nay 11.2.2020, Huyện đoàn Vĩnh Linh phối hợp với Công ty cổ phần may mặc miền Trung tổ chức cấp phát miễn phí 4.000 khẩu trang cho các hộ tư thương và người dân khi đến mua sắm tại các điểm chợ chính trên địa bàn.

Quảng Trị tổ chức Tháng hoạt động TDTT cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

(Tổ Quốc) - UBND tỉnh Quảng Trị đã ban hành Kế hoạch tổ chức Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân giai đoạn 2020-2030.

Cô giáo bị ung thư tự chế nước xịt kháng khuẩn thảo dược tặng người dân

(SGGPO)- Thời điểm dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra diễn biến phức tạp, chị Hương đã tự pha chế hơn 800 chai nước xịt kháng khuẩn thảo dược để tặng miễn phí cho người dân địa phương.

Quảng Trị: Mỗi ngày là cả một mùa xuân

(TCCT)- Nhiều năm rồi, "nằm lòng" trong tôi vẫn là những gương mặt rắn rỏi hân hoan của CBCNV-NLĐ Petrolimex Quảng Trị, những từ ngữ ngắn gọn mà ấm lòng người "Mạ", "Chị cả",... những giai điệu tự hào tự nhiên như hơi thở mùa Xuân.

Mũi Trèo - điểm đến 'lạ' giữa vùng đất quen

(NLĐO)- Dịp tết, bạn có thể ghé thăm Quảng Trị - mảnh đất đầy chứng tích lịch sử và có những thắng cảnh be bé xinh xinh mà không kém phần độc đáo.

Trường Trưng Vương tổ chức dạy trực tuyến trong thời gian học sinh nghỉ học vì dịch nCoV

(QT) - Nhằm hỗ trợ học sinh ôn luyện kiến thức trong thời gian nghỉ học để ứng phó với dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu và giáo viên Trường Trưng Vương, thành phố Đông Hà đã tổ chức dạy học thông qua mạng Internet. Cách làm hay này được nhận được sự đồng thuận, hưởng ứng cao từ nhiều học sinh và phụ huynh.

Dịch vụ vận tải trên địa bàn tỉnh Quảng Trị tăng trưởng cao

(QT) - Từ đầu năm 2020 đến nay, dịch vụ vận tải trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đạt mức tăng trưởng cao nhờ nhu cầu vận tải hàng hóa, hành khách trong dịp trước và sau Tết Nguyên đán Canh Tý tăng đột biến.

Hướng Hóa: 2 đơn vị đủ điều kiện cung cấp giống cà phê tái canh

(QT) - Thông tin từ UBND huyện Hướng Hóa vừa cho biết, qua tiến hành rà soát, địa phương đã lựa chọn 2 cơ sở ươm cây giống trên địa bàn đủ điều kiện để thực hiện cung cấp giống cà phê đạt chất lượng phục vụ tái canh năm 2020.
Trang 516 trong 1480 << < 250 490 509 510 511 512 513 514 515 516 517 518 519 520 521 522 523 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1465
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1465
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76382000