Quảng Trị kêu gọi đầu tư cơ sở lưu trú đạt chuẩn tại huyện đảo Cồn Cỏ

(ĐCSVN) - Du lịch biển đảo của Quảng Trị có nhiều bước phát triển, số lượng du khách bằng đường biển tăng đột biến, chỉ trong tháng 4 và tháng 5/2019, tỉnh đã 4 lần đón du thuyền Panorama II.

Quảng Trị: Kịp thời dập tắt đám cháy, cứu rừng phòng hộ giữa nắng nóng

(Tổ Quốc) - Sau hơn 1 giờ nỗ lực làm nhiệm vụ dưới thời tiết nắng nóng lên đến 40 độ C, lực lượng chức năng và người dân tỉnh Quảng Trị đã kịp thời dập tắt đám cháy xảy ra tại khu vực rừng phòng hộ thuộc địa bàn thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh.

Người thiết kế địa đạo Vịnh Mốc - Một Di tích Quốc gia đặc biệt

(tintuc.vn)- Ngày nay, đến thăm địa đạo Vịnh Mốc, một trong những địa đạo nổi tiếng nhất của tuyến lửa Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, được xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt, người ta được xem cuốn phim tài liệu 'Vịnh Mốc một huyền thoại' có nói đến ông Lê Xuân Vi, người đã thiết kế và xây dựng địa đạo Vịnh Mốc.

Bàn giao công trình “Tuyến đường thanh niên kiểu mẫu” tại xã Triệu Thuận

(QTO) - Sáng nay 27/5/2020, tại thôn Dương Lệ Đông, xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị phối hợp với UBND xã Triệu Thuận tổ chức bàn giao công trình “Tuyến đường thanh niên kiểu mẫu”. Đây là công trình chào mừng đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Xuất cấp gần 584 tấn gạo dự trữ quốc gia hỗ trợ Nhân dân Quảng Trị

(QTO) - Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định xuất cấp gạo dự trữ quốc gia hỗ trợ 2 tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình để hỗ trợ cho Nhân dân trong thời gian giáp hạt năm 2020.

Triển khai ngay các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng

(nguoilambao.vn)- Ngày 26/5, Tổng cục trưởng Tổng cục Lâm nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) đã có công điện số 622/CĐ-TCLN-KL về việc phòng cháy, chữa cháy rừng gửi các Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum và thành phố Đà Nẵng.

Không để dịch tả lợn châu Phi tái phát, lây lan diện rộng

(Chinhphu.vn) – Bộ NN&PTNT vừa có công văn gửi 20 tỉnh, thành phố đề nghị tập trung các nguồn lực để tổ chức thực hiện quyết liệt và đồng bộ các biện pháp phòng, chống bệnh Dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) để không ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc tổ chức nuôi tái đàn, tăng đàn lợn và bảo đảm nguồn cung thịt lợn.

Xóa 6 lối đi tự mở đoạn “điểm nóng” đường sắt song song QL1 qua Quảng Trị

(atgt.vn)- Ngày 26/5, Chi cục QLĐB II.5 cho biết vừa rào đóng các lối đi tự mở phía đường bộ dọc tuyến đường sắt đoạn qua Hải Lăng (Quảng Trị).

Tập trung phòng, chống bệnh dịch tả lợn Châu Phi tái phát, lây lan

(QTO) - Mặc dù tình hình bệnh dịch tả lợn Châu Phi (DTLCP) trên địa bàn tỉnh hiện nay đã giảm nhiều cả về quy mô ổ dịch và số lợn bệnh, chết so với năm 2019, nhưng thời gian qua bệnh vẫn tiếp tục xảy ra ở các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ tại một số địa phương. Vì vậy, nguy cơ bệnh tiếp tục tái phát và lây lan ra diện rộng trong thời gian tới rất cao, đặc biệt là trong điều kiện nuôi tái đàn lợn ngày càng gia tăng, việc áp dụng các biện pháp an toàn sinh học còn hạn chế ở các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ, nguồn giống không rõ nguồn gốc.

Phát hiện và quy tập 9 hài cốt liệt sĩ tại Quảng Trị

(SGGPO)- Ngày 26-5, Đội quy tập hài cốt liệt sĩ thuộc Sư đoàn 968 (Quân khu 4) cho biết đã phát hiện và quy tập 9 hài cốt liệt sĩ tại thôn Tân Định (xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị).
Trang 417 trong 1480 << < 250 410 411 412 413 414 415 416 417 418 419 420 421 422 423 424 490 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 952
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 952
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76408303