Văn Ngọc Tuấn Kiệt vào cuộc thi Quý 3 Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20

(QTO) - Chiều nay 7/6/2020, Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng cuộc thi Tháng 3, Quý 3 Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20. Vượt qua ba đối thủ xuất sắc, em Văn Ngọc Tuấn Kiệt (sinh năm 2003), học sinh lớp 11A1, Trường THPT thị xã Quảng Trị đã giành giải Nhất và tiếp tục vào cuộc thi Quý 3.

Ra mắt câu lạc bộ “Hiến máu tình nguyện” huyện Hướng Hóa

(QTO) - Huyện đoàn Hướng Hóa vừa tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ (CLB) “Hiến máu tình nguyện” huyện Hướng Hóa.

Lợn sống ùn ùn nhập lậu vào Việt Nam, kéo giá lợn hơi giảm nhẹ

(LĐO)- Chênh lệch giá lợn hơi giữa Việt Nam và Thái Lan ở mức cao khiến tình trạng buôn lậu lợn từ Lào, Thái Lan đang diễn ra phức tạp tại các cửa khẩu biên giới.

Lào đóng cửa khẩu biên giới, tình trạng 'vượt biên' ở Quảng Trị vẫn phức tạp

(thanhnien.vn)- Trong khi nước bạn Lào vẫn đang tiếp tục thực hiện đóng cửa các cửa khẩu chính, cửa khẩu phụ thì nhiều người tìm cách vượt biên, tạo nhiều tình huống phức tạp ở biên giới Quảng Trị.

Bắt giữ nhiều vụ nhập lậu lợn trái phép qua biên giới

(QĐND Online) - Ngày 5-6, Thượng tá Nguyễn Thanh Bình, Phó đoàn trưởng Đoàn đặc nhiệm phòng, chống ma túy và tội phạm miền Trung, Cục Phòng, chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cho biết, trước tình hình phức tạp của việc nhập lậu lợn, sản phẩm của lợn qua biên giới, đơn vị phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, BĐBP Quảng Trị bắt giữ nhiều vụ nhập lậu lợn trái phép qua biên giới.

Gìn giữ, phát huy những giá trị của biển và hải đảo

(daidoanket)- Bộ Tài nguyên và Môi trường lựa chọn chủ đề cho Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam (từ 1 - 8/6/2020) là “Đổi mới để phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam”. Đây cũng là dịp để các địa phương ven biển, các cơ quan, doanh nghiệp thể hiện cam kết bảo vệ biển và hải đảo, phát huy thế mạnh của biển, đảo để phát triển kinh tế; bảo tồn và giữ gìn giá trị to lớn của biển và đại dương.

Đình làng “sát” người ở bẩn, nói bậy

(Doanhnghiepvn)- Đình làng Tân Minh (xã Gio Thành, Gio Linh, Quảng Trị) có tiếng “linh thiêng” nhất vùng, được cho là cực kỳ kiêng kị những người ăn ở bẩn gây ô nhiễm, những người chửi bậy.

"Bí mật" trong chiếc xe tải chạy trên đường Hồ Chí Minh giữa đêm khuya

(NLĐO)-Chiếc xe tải do một người ở Quảng Bình điều khiển, chở hơn 3 m3 gỗ không có giấy tờ hợp lệ và bị bắt khi lưu thông trên đường Hồ Chí Minh.

Quảng Trị: Vừa tái đàn vừa ngăn nguy cơ tái bùng dịch tả lợn châu Phi

(VOV.VN) - Hiện tỉnh Quảng Trị đang tập trung thực hiện các biện pháp ngăn chặn bệnh dịch tả lợn châu Phi tái bùng phát và tập trung tái đàn lợn.

Sẽ truy cứu trách nhiệm công an huyện vụ 'siêu trộm' liên tỉnh trốn trại

(Vietnamnet)- Sau khi để đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự Nguyễn Hồng Hạnh trốn khỏi nhà tạm giữ, nhiều cán bộ làm nhiệm vụ quản lí nhà tạm giữ công an huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) bị xem xét kỉ luật.
Trang 406 trong 1481 << < 250 399 400 401 402 403 404 405 406 407 408 409 410 411 412 413 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 767
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 767
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76788181