Xây dựng nông thôn mới từ gian lao

(nongnghiep.vn)- Là mảnh đất nghèo khó, trải qua những năm tháng chiến tranh, bom đạn, nay Quảng Trị như rũ bùn đứng dậy xây dựng nông thôn mới, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.

Quảng Trị: Tai nạn rình rập ở ngã tư Vĩnh Sơn vì vênh cao độ mặt đường

(atgt.vn)- Năm 2018 tại vị trí này xảy ra 3 vụ TNGT, làm bị thương 3 người. Năm 2019 tiếp tục xảy ra 1 vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng làm chết 3 người.

Câu trả lời về Bảo vật quốc gia đưa cầu truyền hình chung kết năm Olympia về Quảng Trị

(TPO) - Trả lời đúng câu hỏi liên quan đến di sản được tôn vinh là Bảo vật quốc gia đã giúp nam sinh Văn Ngọc Tuấn Kiệt đang xếp vị trí thứ hai vươn lên dẫn đầu giành vòng nguyệt quế và đưa cầu truyền hình chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia về Quảng Trị.

Quảng Trị: Trăn trở với “ngành công nghiệp không khói” (Bài 3)

(enternews.vn)- Quảng Trị cũng như nhiều tỉnh miền Trung cùng làm du lịch trên một tài nguyên, một tư duy giống nhau. Kết quả là kẻ đi sau luôn khó thoát khỏi cái bóng của người đi trước.

Quảng Trị: Trăn trở với “ngành công nghiệp không khói” (Bài 2)

(enternews.vn)- Quảng Trị không thiếu địa điểm du lịch đặc sắc, hấp dẫn du khách, nhưng chưa có hệ sinh thái đi kèm nên hiệu quả khai thác chưa tốt.

Quảng Trị: Trăn trở với ngành “công nghiệp không khói” (Bài 1)

(enternews.vn)- Quảng Trị vừa có biển đẹp, có đảo xinh nhưng vì sao kinh tế biển đảo, nhất là lĩnh vực du lịch biển chậm phát triển? Chúng tôi sẽ cố gắng tìm câu trả lời trong loạt bài này.

Vì an toàn của trẻ

(CADN)- Khảo sát thực hiện chuyên đề "Vai trò của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong tham gia phòng, chống đuối nước, tai nạn, thương tích và xâm hại trẻ em" tại Quảng Trị vào những ngày đầu tháng 6-2020, đoàn kiểm tra Trung ương Đoàn đánh giá cao Tỉnh đoàn Quảng Trị đã đạt nhiều kết quả với những mô hình, cách làm hay, sáng tạo.

Doanh thu 3 tỉ đồng/năm từ bán giống cây lâm nghiệp

(QTO) - Thôn An Mỹ, xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ là địa phương có truyền thống phát triển nghề ươm cây giống các loại, trong đó nhiều nhất là giống cây lâm nghiệp phục vụ công tác trồng rừng. Những năm trở lại đây, nhu cầu trồng rừng tăng cao, người dân thôn An Mỹ đã không ngừng mở rộng quy mô, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào việc ươm cây giống cung ứng cho người trồng rừng, mang lại thu nhập cao.

Đề xuất chọn bức ảnh “Nụ cười thách thức bom đạn” thể hiện lên trống đồng đặt tại Di tích quốc gia đặc biệt Thành Cổ Quảng Trị

(QTO) - Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, đơn vị vừa có văn bản xin ý kiến của UBND tỉnh về việc lựa chọn bức ảnh “Nụ cười thách thức bom đạn” của tác giả Đoàn Công Tính để thể hiện lên trống đồng đặt tại Di tích quốc gia đặc biệt Thành Cổ Quảng Trị.

Hoàn thành chi trả đợt 1 cho hơn 139.000 đối tượng được hỗ trợ khó khăn do COVID-19

(QTO) - Nhằm đánh giá hiệu quả giám sát của Ủy ban MTTQ và các tổ chức thành viên cấp huyện, xã về giám sát thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do COVID-19, từ 3/6 đến 16/6/2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã thành lập hai đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra tại Ủy ban MTTQ các huyện, thị xã, thành phố và một số xã, phường, thị trấn về việc thực hiện kế hoạch giám sát của Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh; phân công nhiệm vụ giữa mặt trận và các tổ chức thành viên để bảo đảm tính khách quan, công tâm, kiên quyết đấu tranh với các biểu hiện tiêu cực, không công khai minh bạch và các biểu hiện lợi dụng, trục lợi chính sách ở cơ sở khi thực hiện chi trả hỗ trợ kinh phí cho người dân.
Trang 395 trong 1481 << < 250 388 389 390 391 392 393 394 395 396 397 398 399 400 401 402 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 881
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 881
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76780830