Gian nan chống heo lậu “vượt biên”

(QTO) - Trước tình hình giá heo tại Việt Nam tăng cao, nhiều “đầu nậu” tìm cách đưa heo lậu từ Lào vào Việt Nam qua khu vực biên giới tỉnh Quảng Trị . Đêm về, trên dòng sông Sê Pôn (huyện Hướng Hóa) đã không còn yên tĩnh, nhiều lái heo tìm mọi cách “đánh hàng” vào Việt Nam, bất chấp hàng rào kiểm soát của lực lượng Biên phòng.

Tạo điều kiện để phát triển sinh kế cho đồng bào dân tộc thiểu số ở Hướng Hóa

(QTO) - Dự án phát triển sinh kế cho đồng bào dân tộc thiểu số do tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt Nam (WVV) thực hiện và được Chính phủ New Zeland tài trợ thông qua tổ chức Tầm nhìn Thế giới New Zeland (WVNZ). Dự án được thực hiện từ tháng 6/2015 với mục tiêu cải thiện sinh kế cho nông dân nghèo thuộc 6 xã của huyện Hướng Hóa.

Hiệu quả từ các dự án phi chính phủ nước ngoài

(QTO) - Hiện nay có 24 tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN), 8 tổ chức quốc tế đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, trong đó có 12 tổ chức, dự án có văn phòng dự án tại địa bàn tỉnh với 68 chương trình, dự án và khoản viện trợ phi dự án do các tổ chức phi chính phủ (NGO) tài trợ với số tiền là 16,42 triệu USD.

Người nghèo hiến đất xây trường

(QTO)- Tại thôn Quật Xá, xã Cam Thành, một trong những địa phương vẫn còn nhiều khó khăn của huyện Cam Lộ, chúng tôi được nghe người dân kể về câu chuyện tình nguyện hiến đất xây trường của gia đình anh Phạm Đức Minh. Nhờ nghĩa cử cao đẹp đó, những đứa trẻ ở vùng quê này đã có ngôi trường rộng rãi, khang trang để học tập.

Tập huấn kỹ năng ứng phó thiên tai, thảm họa

(QTO) - Từ ngày 16 - 19/6/2020, Hội Chữ thập đỏ tỉnhQuảng Trị tổ chức khóa tập huấn kiến thức và kỹ năng cho 22 thành viên Đội Ứng phó thiên tai, thảm họa cấp tỉnh (PDRT).

Huyện ở Quảng Trị có 4 học sinh vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia

(vietnamnet)- Miền quê Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị có đến 4 học sinh lọt vào vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia trong 6 năm qua.

Xây dựng nông thôn mới từ gian lao

(nongnghiep.vn)- Là mảnh đất nghèo khó, trải qua những năm tháng chiến tranh, bom đạn, nay Quảng Trị như rũ bùn đứng dậy xây dựng nông thôn mới, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.

Quảng Trị: Tai nạn rình rập ở ngã tư Vĩnh Sơn vì vênh cao độ mặt đường

(atgt.vn)- Năm 2018 tại vị trí này xảy ra 3 vụ TNGT, làm bị thương 3 người. Năm 2019 tiếp tục xảy ra 1 vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng làm chết 3 người.

Câu trả lời về Bảo vật quốc gia đưa cầu truyền hình chung kết năm Olympia về Quảng Trị

(TPO) - Trả lời đúng câu hỏi liên quan đến di sản được tôn vinh là Bảo vật quốc gia đã giúp nam sinh Văn Ngọc Tuấn Kiệt đang xếp vị trí thứ hai vươn lên dẫn đầu giành vòng nguyệt quế và đưa cầu truyền hình chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia về Quảng Trị.

Quảng Trị: Trăn trở với “ngành công nghiệp không khói” (Bài 3)

(enternews.vn)- Quảng Trị cũng như nhiều tỉnh miền Trung cùng làm du lịch trên một tài nguyên, một tư duy giống nhau. Kết quả là kẻ đi sau luôn khó thoát khỏi cái bóng của người đi trước.
Trang 394 trong 1481 << < 250 387 388 389 390 391 392 393 394 395 396 397 398 399 400 401 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 697
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 697
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76653904