Thị xã Quảng Trị: Hoàn thành hỗ trợ cho nhóm đối tượng người có công, hộ nghèo ảnh hưởng dịch Covid-19

(Xây dựng) - Đến nay, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị đã hoàn thành việc khảo sát, thống kê các đối tượng bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 để có phương án hỗ trợ. Ngoài ra, đã hoàn thành công tác chi trả cho 2.539 người có công, hộ nghèo với tổng số tiền hơn 3 tỷ đồng.

TTĐ Quảng Trị đảm bảo vận hành an toàn lưới truyền tải điện

(DNVN) - Theo dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, trong những tháng nửa đầu năm 2020 do ảnh hưởng của El Nino Southern Oscillation (ENSO) nên tình hình thời tiết của miền Trung đang có những diễn biến hết sức phức tạp. Để đảm bảo vận hành an toàn lưới truyền tải điện, Truyền tải điện (TTĐ) Quảng Trị đồng thời triển khai nhiểu giải pháp đồng bộ vừa phòng chống cháy rừng (PCCR) trong mùa khô, vừa chuẩn bị các phương án phòng chống lụt bão (PCLB).

Phạt quán karaoke nhiều lần bị bắt quả tang có hàng chục người “bay lắc"

(baogiaothong)- Cơ quan chức năng Quảng Trị vừa xử lý cơ sở kinh doanh karaoke Duyên Hải sau nhiều lần phát hiện nhiều nam thanh nữ tú dương tính với ma tuý

Nguy cơ cháy rừng cao do khai thác rừng không đúng quy định

(QTO) - Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đường 9 vừa có báo cáo gửi các cơ quan chức năng huyện Cam Lộ về việc người dân khai thác rừng làm đổ, xả cành, ngọn, vỏ cây vào đường ranh phòng chống cháy rừng, gây nguy cơ xảy ra cháy rừng cao.

Tuổi trẻ Quảng Trị thắp sáng ngọn lửa tri ân

(QTO) - Thời gian qua, các cấp bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh luôn nêu cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” và nỗ lực thực hiện chính sách “Đền ơn đáp nghĩa”. Các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thương binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách được tổ chức với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, thiết thực như: Chăm sóc phần mộ liệt sĩ; phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng; hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa; thăm hỏi, động viên, tặng quà; tạo việc làm cho con em gia đình chính sách; khám chữa bệnh miễn phí…

“Ngân hàng bò giống” tiếp sức cho thanh niên thoát nghèo

(QTO) - Không ràng buộc bằng quá nhiều điều khoản rắc rối, cũng không lấy một đồng lãi nhưng ba năm nay, “ngân hàng bò giống” của Huyện đoàn Vĩnh Linh đã tiếp sức cho nhiều đoàn viên, thanh niên. Đây là một trong những mô hình hay, đồng hành, hỗ trợ thanh niên yếu thế vượt qua khó khăn.

Người thắp nến

(Daidoanket)- Hơn chục năm nay, cứ vào dịp lễ tri ân 27/7, tại Quảng Trị đều diễn ra lễ thắp nến, thả hoa đăng và cầu siêu cho vong linh các anh hùng liệt sĩ từng đổ máu hi sinh trên mảnh đất đau thương và anh dũng quật cường này; điều đặc biệt, đó là một chính lễ được tổ chức hàng năm. Có lẽ không nhiều người biết được ý tưởng này là ai? Và cũng ít người biết rằng, khi những hình ảnh thắp nến và lễ cầu siêu của anh mới được phát trên sóng truyền hình địa phương, đã bị coi là người cổ xúy cho mê tín dị đoan.

Quảng Trị: Ngắm vườn chanh dây lúc lỉu, thu cả tấn trái trồng trên đất đồi gò

(Dân Việt)- Chị Phan Thị Lành - hộ hội viên tham gia mô hình trồng chanh leo ở xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị). Cây chanh dây cho năng suất cao từ 5 – 7 tạ/sào (thu hoạch đợt 1), giá cả ổn định, dao động từ 15.000 - 20.000 đồng/kg…".

Cháy chợ Ka Rôn giáp biên giới Việt - Lào

(nongnghiep.vn)- Chợ Ka Rôn thuộc huyện Sê Pôn, tỉnh Savanakhet, Lào giáp biên giới Việt - Lào thuộc địa bàn TT. Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) bất ngờ bị thiêu rụi trong đêm 27/7.

Quảng Trị: Khởi công xây nhà Đại đoàn kết cho người nghèo

(Daidoanket)- Sáng 28/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp với Công ty xăng dầu Quảng Trị, cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Lê Thị Hiền (trú tại phường 3, thành phố Đông Hà).
Trang 351 trong 1481 << < 250 344 345 346 347 348 349 350 351 352 353 354 355 356 357 358 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 649
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 649
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76766422