Phát hiện loài bọ ngựa mới cực lớn ở Việt Nam

(Zingnews)- Một loài bọ ngựa hoàn toàn mới được phát hiện ở hai vườn quốc gia Kon Chư Răng, tỉnh Gia Lai và Đa Krông, tỉnh Quảng Trị. Nó được đặt tên theo nhà tự nhiên học David Attenborough.

Phê duyệt 5 địa điểm cách ly tập trung phòng, chống COVID-19

(QTO) - Trước diễn biến phức tạp của COVID-19, sáng nay 13/8/2020, UBND tỉnh Quảng Trị vừa phê duyệt 5 địa điểm cách ly tập trung.

Tập đoàn Vingroup tặng 15 máy trợ thở cho ngành Y tế Quảng Trị

(QTO) - Sáng nay 13/8/2020, tại Sở Y tế, nhà báo Lâm Quang Huy, Trưởng Văn phòng thường trú Báo Nhân Dân tại Quảng Trị thay mặt Tập đoàn Vingroup tặng ngành y tế tỉnh 15 máy trợ thở phục vụ việc điều trị cho bệnh nhân mắc COVID-19.

Công ty Cổ phần Nông sản hữu cơ Quảng Trị hỗ trợ gạo cho người dân, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ phòng, chống COVID - 19

(QTO) - Ngày 12/8/2020, Công ty Cổ phần Nông sản hữu cơ Quảng Trị trao hỗ trợ gạo hữu cơ cho người dân, lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại các khu vực phong tỏa tạm thời, chốt kiểm dịch trên địa bàn TP. Đông Hà và huyện Vĩnh Linh.

Anh thợ hồ 43 lần hiến máu cứu người ở Quảng Trị

(Vietnamnet)- Làm công việc thợ hồ vất vả nhưng 14 năm qua, anh Hòa ở TP Đông Hà (Quảng Trị) đã có tới 43 lần hiến máu và tiểu cầu.

Nhói lòng sản phụ 17 tuổi một mình vượt cạn giữa đại dịch

(PLO)- Sản phụ sinh năm 2003 một mình vượt cạn giữa Đà Nẵng trong mùa dịch COVID-19 và hiện đang gặp rất nhiều khó khăn.

Đàn Voọc gáy trắng cắn trọng thương 3 người đi đường

(PLVN) - Chiều 12/8, ông Lê Quang Thuận - Phó Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) cho biết, vừa giao Hạt Kiểm lâm huyện phối hợp với các đơn vị liên quan tìm cách đẩy đuổi các cá thể Voọc gáy trắng (hay còn gọi là Voọc Hà Tĩnh) quay lại rừng sâu nhằm đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân trên địa bàn.

Nhân rộng mô hình trồng cây cà gai leo ở xã Lìa

(QTO) - Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng phù hợp, hiệu quả, góp phần xóa đói giảm nghèo bền vững, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, những năm gần đây, xã Lìa, huyện Hướng Hóa đã khuyến khích, hỗ trợ người dân trên địa bàn đầu tư phát triển nhiều mô hình cây trồng mới cho năng suất, chất lượng cao. Đặc biệt gần đây, xã đã liên kết với doanh nghiệp triển khai mô hình cây dược liệu cà gai leo, giúp người dân tăng thu nhập trên một đơn vị diện tích. Mô hình được người dân hưởng ứng và bước đầu mang lại kết quả khả quan.

Chuẩn bị các điều kiện để nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

(QTO) - Qua một năm thực hiện chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), nhiều sản phẩm truyền thống, đặc trưng của tỉnh đã khẳng định được lợi thế, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Tuy vậy, để ngày càng có nhiều sản phẩm được công nhận tiêu chuẩn OCOP cũng như chuẩn bị hồ sơ đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP tiềm năng đạt 5 sao, các ngành, địa phương cũng như các chủ thể sản xuất còn phải nỗ lực rất lớn.

Đông Hà đẩy mạnh công tác phòng, chống ma túy

(QTO) - Là thành phố trung tâm tỉnh lỵ, nằm trên các tuyến, đầu mối giao thông quan trọng và là điểm đầu trên tuyến Hành lang kinh tế Đông - Tây nên TP.Đông Hà là một trong những địa bàn trọng điểm về tội phạm và tệ nạn ma túy của tỉnh Quảng Trị. Trước thực trạng này, địa phương đẩy mạnh công tác phòng, chống ma túy để giảm thiểu những tác động tiêu cực đến xã hội.
Trang 335 trong 1480 << < 250 328 329 330 331 332 333 334 335 336 337 338 339 340 341 342 490 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1175
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1175
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76212681