Bến xe miền Đông mới sắp hoạt động sau 5 lần lỗi hẹn

(PL)- Các tuyến vận tải khách có lộ trình từ Bến xe Miền Đông hiện hữu đi các tỉnh từ Quảng Trị trở ra Bắc sẽ được di dời sang Bến xe Miền Đông mới để hoạt động giai đoạn 1.

Khô hạn nặng khắp vùng gò đồi Quảng Trị

(NDĐT)- Khô hạn nặng đang diễn ra nhiều tháng nay tại các xã vùng gò đồi của huyện Vĩnh Linh, Gio Linh, Cam Lộ… của tỉnh Quảng Trị, gây thiệt hại lớn cho kinh tế, xã hội. Người dân thiếu nước sinh hoạt trầm trọng; gia súc, gia cầm cũng thiếu nước uống; nhiều diện tích cây trồng lâu năm bị khô héo và chết.

Vĩnh Linh đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp

(QTO) - Thực hiện đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp giai đoạn 2017-2020, huyện Vĩnh Linh xác định mục tiêu là xây dựng và phát triển nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa với các sản phẩm tạo ra có năng suất, chất lượng và khả năng cạnh tranh cao trên thị trường; từ đó từng bước nâng cao hiệu quả sản xuất và thu nhập cho người dân. Nhờ tích cực thực hiện đề án với nhiều giải pháp như đổi mới tổ chức sản xuất, đẩy mạnh liên kết từ canh tác đến tiêu thụ sản phẩm, ứng dụng khoa học - công nghệ, chuyển đổi cơ cấu cây trồng… sau 3 năm ngành nông nghiệp huyện tiếp tục đạt được nhiều kết quả tích cực.

Trồng cây ăn quả theo hướng hữu cơ ở Hướng Hóa

(QTO) - Tận dụng lợi thế về điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng, những năm qua người dân trên địa bàn huyện Hướng Hóa đã đầu tư, nhân rộng mô hình cây ăn quả theo hướng hữu cơ. Nhờ vậy, đến nay trên địa bàn huyện có phong phú loại cây ăn quả mới, mang lại thu nhập cao, đặc biệt là tạo ra các sản phẩm an toàn đối với người tiêu dùng, bảo vệ sức khỏe người sản xuất cũng như góp phần bảo vệ môi trường.

Trồng ném sạch trên vùng cát Hải Lăng

(Nông Nghiệp)- Cây ném là một trong những cây trồng được người dân các xã vùng cát của huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị ưu tiên lựa chọn để sản xuất vụ đông trong năm.

Quảng Trị: Khởi tố vụ đưa đón người xuất, nhập cảnh trái phép qua biên giới

(VHO)- Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Trị ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và chuyển giao đối tượng Hồ Văn Thời cho CQĐT về việc tổ chức đưa đón người xuất, nhập cảnh trái phép qua biên giới.

Bão số 5 di chuyển nhanh, hướng vào Quảng Bình - Đà Nẵng

(PLO)- Dự kiến đến 7 giờ sáng 18-9, bão số 5 sẽ đi vào vùng biển các tỉnh từ Quảng Trị - Quảng Nam với sức gió cấp 11-12, giật cấp 14.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh Hồ Xa Re

(QTO) - Hôm nay 16/9/2020, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Quảng Trị tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh Hồ Xa Re (sinh năm 1942), hiện sống tại xã Thuận, huyện Hướng Hóa.

Tiêu hủy gần 2.000 con gia cầm, Quảng Trị công bố dịch cúm A/H5N6

(Nông Nghiệp)- Cơ quan chức năng huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) đã tiêu hủy gần 2.000 con gia cầm và công bố dịch cúm A/H5N6 trên đàn gia cầm tại xã Vĩnh Lâm.

Lao Bảo (Quảng Trị): Xóa nhà tạm cho hộ nghèo

(ĐạiĐoànKết)- Những năm qua, MTTQ Việt Nam thị trấn Lao Bảo, tỉnh Quảng Trị đã đẩy mạnh cuộc vận động xóa nhà tạm cho hộ nghèo trên địa bàn. Đến nay, toàn thị trấn đã vận động và sửa chữa 12 căn nhà trị giá 84 triệu đồng; xây mới 7 căn nhà trị giá 350 triệu đồng. Ngoài ra, Mặt trận còn hỗ trợ cây, con giống để các hộ nghèo phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, ổn định đời sống.
Trang 306 trong 1481 << < 250 299 300 301 302 303 304 305 306 307 308 309 310 311 312 313 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 689
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 689
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76741838