Chương trình “Triệu bữa cơm” tiếp tục đến với người dân vùng bão lũ miền Trung

(VietQ.vn) - Chương trình “Triệu bữa cơm” vừa được triển khai tại tỉnh Quảng Trị. Tiếp đó, trong tháng 11, chương trình dự kiến sẽ tới với các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam.

Kết nối yêu thương trong giông bão

(TP) - Những ngày qua, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) đã sát cánh cùng chính quyền và nhân dân miền Trung kiên cường vượt qua khó khăn chống chọi với bão lũ. Ở những khu vực có địa hình phức tạp và xung yếu, nơi hiểm nguy, các anh đều có mặt kịp thời bảo toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.

Tổ công tác số 3 của Bộ Y tế đến Quảng Trị hỗ trợ khắc phục hậu quả sau mưa lũ

(Suckhoedoisong.vn) - Chiều 4/11, đoàn công tác của Bộ Y tế do TS. Lê Văn Giang, Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế làm trưởng đoàn đã đến làm việc với ngành y tế tỉnh Quảng Trị nhằm hỗ trợ tỉnh Quảng Trị khắc phục hậu quả sau mưa lũ: xử lý vệ sinh môi trường, tư vấn dinh dưỡng và phòng chống dịch bệnh.

Tử vong vì đâm vào xe máy đỗ bên đường

(Vietnamnet)- Vụ tai nạn vừa xảy ra tại huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã khiến một người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng. Hai người này là anh em sinh đôi.

Vụ 10 triệu đồng bỏ quên trong đồ cứu trợ: Ông Ăm Diệu được khen thưởng

(NLĐO)- Hành động cao đẹp của ông Ăm Diệu đã được xã Ba Tầng (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) khen thưởng "Gương người tốt, việc tốt năm 2020"

Nhiều người nghèo trả lại tiền, trang sức bỏ quên trong áo quần cũ được tặng

(QTO) - Chiều 4/11/2020, theo thông tin từ UBND xã Ba Lòng, huyện Đakrông, lãnh đạo địa phương vừa nhận thông tin từ 2 hộ dân trên địa bàn về việc phát hiện tiền, trang sức trong số áo quần cũ được tặng và muốn trả lại số tài sản cho chủ nhân của nó.

Khám bệnh và cấp phát thuốc cho 160 người dân

(QTO) - Hôm nay 4/11/2020, Hội Đông y tỉnh Quảng Trị, Hội Đông y huyện Triệu Phong và Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 160 người dân người dân xã Triệu Long, huyện Triệu Phong.

Sửa chữa, thay thế thiết bị điện miễn phí cho người dân các xã Hướng Lập, Hướng Việt

(QTO) - Hai xã Hướng Lập, Hướng Việt (huyện Hướng Hóa) chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ nên nhiều nhà cửa của người dân bị sập đổ và hư hỏng. Đặc biệt, đường dây điện từ cột điện vào nhà cũng như hệ thống điện trong nhà của nhiều hộ dân bị hư hỏng hoàn toàn, không đảm bảo an toàn để sử dụng.

Nhanh chóng đưa hoạt động dạy và học ở các huyện miền núi trở lại bình thường

(QTO) – Hôm nay 4/11/2020, đoàn công tác của UBND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam làm trưởng đoàn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả lũ lụt tại một số trường học ở các huyện Hướng Hóa và Đakrông.

Kể chuyện cứu dân bị ngập lụt: "Tui tưởng tui chết ở đây rồi”

(CAND)- Vùng đồng bằng thấp trũng của huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị bao gồm các xã Thanh An, Cam Tuyền, Cam Hiếu, Cam Thủy, Cam Thành và thị trấn Cam Lộ, nằm ven sông Hiếu. Con sông hứng nước cả một vùng thượng nguồn rộng lớn cùng với thủy triều từ cửa biển Cửa Việt dâng lên. Khi thủy triều dâng cùng lúc với mưa lớn và lũ lụt, chỉ trong tích tắc, các địa phương này bị biển nước nhấn chìm. Sau lũ, chúng tôi tìm về nơi đây, nghe rất nhiều câu chuyện các chiến sĩ công an dũng cảm vượt lũ dữ cứu dân.
Trang 244 trong 1481 << < 237 238 239 240 241 242 243 244 245 246 247 248 249 250 251 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 586
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 586
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76774728