Hiệu quả từ những mô hình đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở

(CAND)- Cam Lộ là địa phương về đích đầu tiên của tỉnh Quảng Trị trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM). Ông Ngô Quang Chiến, Chủ tịch UBND huyện Cam Lộ chia sẻ, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của cấp ủy, chính quyền và người dân, công tác đảm bảo ANTT của các đơn vị, lực lượng Công an trên địa bàn đã góp phần không nhỏ, quan trọng vào đích đến kể trên…

Quảng Trị nỗ lực dọn dẹp bùn đất sau mưa lũ đón học sinh trở lại trường

(GD&TĐ) - Do ảnh hưởng trực tiếp từ những trận mưa lũ lịch sử vào đầu tháng 10, nhiều trường học tại địa bàn huyện Hướng Hoá tỉnh Quảng Trị bị vùi lấp trong bùn đất nên cho đến nay học sinh vẫn chưa thể đến trường.

Bão giật cấp 12 khi vào đất liền, mưa lớn ở Quảng Trị - Khánh Hòa

(Infonet)- Bão số 12 đang tiến nhanh vào đất liền các tỉnh Bình Định - Ninh Thuận với gió giật cấp 12, sau đó suy yếu. Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão, các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Khánh Hòa và Tây Nguyên có nơi đang mưa rất to.

PHN Group trao quà ủng hộ đồng bào Quảng Trị

(Kinhtedothi) - 120 suất quà là tấm lòng, là sự sẻ chia của cán bộ, nhân viên Công ty CP Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc (PHN Group) cũng như các đối tác đã trao tận tay người dân huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ.

Hướng Hóa: Đề xuất xây dựng các điểm tái định cư để tránh sạt lở đất

(QTO) - UBND huyện Hướng Hóa vừa tiến hành rà soát, thống kê và đề xuất cấp trên hỗ trợ xây dựng các điểm tái định cư cho 220 hộ dân sinh sống ở các địa bàn có nguy cơ sạt lở cao, dễ gây ra thiệt hại về người.

Cấp 50 tấn hóa chất Chlorine để xử lý môi trường nuôi thủy sản sau mưa lũ

(QTO) - Để kịp thời triển khai công tác tiêu độc, khử trùng vùng bị dịch bệnh, vùng ngập lụt, ngăn chặn và hạn chế sự phát sinh, lây lan của dịch bệnh tại các vùng nuôi tôm, Sở Nông nghiệp và PTNT vừa quyết định phân bổ 50 tấn hóa chất Chlorine 65%min về các địa phương để tiến hành xử lý môi trường nuôi thủy sản sau các đợt mưa lũ vừa qua. Cụ thể, số hóa chất này được phân bổ cho huyện Vĩnh Linh 20 tấn, huyện Triệu Phong 15 tấn, huyện Gio Linh 10 tấn và thành phố Đông Hà 5 tấn.

Cam Lộ: Xử phạt 20 triệu đồng chủ trang trại nuôi lợn xả thải ra môi trường

(QTO) - Chủ tịch UBND huyện Cam Lộ vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính về bảo vệ môi trường đối với ông Lê Văn Ất (sinh năm 1965), là chủ trang trại chăn nuôi lợn ở thôn Phương An 2, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.

Triệu Phong: Trên 9 km bờ biển bị sạt lở nghiêm trọng

(QTO) - Do ảnh hưởng của các đợt mưa lũ vừa qua đã làm sạt lở nghiêm trọng trên 10 km bờ biển dọc các xã Triệu Vân và Triệu Lăng, huyện Triệu Phong (xã Triệu Lăng bị sạt lở trên 3 km, Triệu Vân 6,4 km). Nhiều điểm dọc bờ biển 2 xã này bị triều cường dâng cao, sóng lớn làm sạt lở rộng từ 20 – 30 m, cao từ 1,5 – 2 m, ăn sâu vào khu vực nuôi trồng thủy sản và đất sản xuất của Nhân dân.

Đưa vào sử dụng công trình thanh niên “Điểm chờ xe buýt”

(QTO) - Hôm nay 9/11/2020, Huyện đoàn Vĩnh Linh phối hợp với Đoàn cơ sở VNPT Quảng Trị tổ chức bàn giao, đưa vào sử dụng công trình thanh niên “Điểm chờ xe buýt" tại địa điểm km 730 Ngã ba Châu Thị, thị trấn Hồ Xá.

Khen thưởng người đàn ông dũng cảm cứu 3 người bị nước cuốn khi đi nhận hàng cứu trợ

(GiadinhNet) - Liên quan đến vụ việc 3 người may mắn thoát chết khi đi nhận hàng cứu trợ bị nước cuốn, UBND huyện Hướng Hoá (tỉnh Quảng Trị) vừa quyết định khen thưởng đối với người đàn ông có hành động dũng cảm cứu người.
Trang 239 trong 1481 << < 232 233 234 235 236 237 238 239 240 241 242 243 244 245 246 250 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 699
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 699
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76787742