Công bố Quy hoạch Cảng hàng không Quảng Trị đến năm 2030

Theo quy hoạch, Cảng hàng không Quảng Trị nằm tại xã Gio Quang và Gio Mai, huyện Gio Linh, là cảng hàng không nội địa dùng chung dân dụng và quân sự.

Quảng Trị lần đầu thi tuyển Phó Giám đốc Sở GD&ĐT

Ông Phan Văn Phụng, Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa có thông báo về việc thi tuyển chức danh 1 Phó Giám đốc Sở Công thương và 1 Phó Giám đốc Sở GD&ĐT.

Động và thác Tà Puồng - Vẻ đẹp hoang sơ giữa núi rừng Quảng Trị

Với vẻ đẹp hoang sơ, động và thác Tà Puồng 1,2 (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) là những điểm đến còn mới mẻ, hấp dẫn cho những du khách yêu thích vận động khám phá, hòa mình vào thiên nhiên.

Quảng Trị lần đầu thi tuyển 2 vị trí lãnh đạo cấp Sở

GD&TĐ - Lần đầu tiên, Quảng Trị tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo cấp Sở để lựa chọn cán bộ lãnh đạo trẻ, có trình độ năng lực..., tránh tình trạng cục bộ làm ảnh hưởng xấu đến công tác quy hoạch, chất lượng cán bộ.

Thị xã Quảng Trị tích cực đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống

(ĐHXIII) – Ngay từ đầu năm 2021, năm khởi đầu của một nhiệm kỳ mới, cấp ủy, chính quyền, mặt trận và đoàn thể chính trị - xã hội các cấp của thị xã Quảng Trị đã tập trung lãnh đạo, tích cực xây dựng chương trình hành động, kế hoạch để đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 vào cuộc sống.

Bảo tồn, tôn tạo Di tích quốc gia đặc biệt Cảng Quân sự Đông Hà (Quảng Trị)

(Chinhphu.vn) - Bảo tồn, tôn tạo di tích Cảng Đông Hà, di tích thành phần trong hệ thống các Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh, trở thành nơi giới thiệu và giáo dục cho các thế hệ mai sau về lịch sử đấu tranh giữ nước vẻ vang của dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Chú trọng công tác phát triển Đảng tại Vĩnh Linh (Quảng Trị)

(ĐHXIII) – Xác định phát triển đảng viên là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, thường xuyên, có tính quy luật trong công tác xây dựng Đảng, thời gian qua, Đảng bộ huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, đã tập trung chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng thực hiện và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Quảng Trị: Điều tra vụ hàng chục tấn đường nhập lậu trái phép

Kinhtedothi - Ngày 15/6, đại tá Lê Văn Phương - Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết đang chỉ đạo lực lượng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ vận chuyển hàng chục tấn đường cát trắng nhập lậu trái phép qua biên giới.

Phát triển đô thị ven biển Quảng Trị

Tỉnh Quảng Trị đang quyết tâm trở thành địa phương mạnh về biển, dựa vào biển và hướng ra biển để vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa góp phần bảo đảm an ninh, quốc phòng, chủ quyền quốc gia.

'Đánh lớn' vào Quảng Trị, Bitexco muốn đầu tư 3 dự án rộng hàng trăm ha

(VNF) - Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị vừa có buổi làm việc với Tập đoàn Bitexco và Công ty Cổ phần tập đoàn BB Group (thành viên của Tập đoàn Bitexco) để nghe báo cáo về các dự án đầu tư tại khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị.
Trang 197 trong 1481 << < 190 191 192 193 194 195 196 197 198 199 200 201 202 203 204 250 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 536
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 536
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76769819