Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị: Cần phải làm rõ nguyên tắc xây dựng cơ chế đặc thù cho địa phương

Ngày 22.10, tiếp tục ngày làm việc thứ 3, Kỳ họp thứ Hai, Quốc hội Khóa XV, tại điểm cầu Quảng Trị, các ĐBQH tỉnh Quảng Trị đã thảo luận sôi nổi về Dự thảo Nghị quyết về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển của các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa và Thừa Thiên Huế và tình hình thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, quản lý và sử dụng Quỹ bảo hiểm xã hội năm 2020.

Liên tiếp các nhà đầu tư đề xuất làm dự án đô thị, nghỉ dưỡng và sân golf tại Quảng Trị

Kinhtedothi - UBND tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản đồng ý chủ trương cho Tập đoàn T&T, SAM Holdings… nghiên cứu, khảo sát triển khai một số dự án khu đô thị, khu sinh thái và sân golf trên địa bàn.

Quảng Trị: Hơn 440 tỷ đồng đầu tư mở rộng Quốc lộ 9

(Xây dựng) - Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 9 đoạn từ cảng Cửa Việt đến Quốc lộ 1 (tỉnh Quảng Trị) có tổng mức vốn đầu tư là 19,05 triệu USD, thời gian thực hiện 2021 - 2022 đang được triển khai công tác giải phóng mặt bằng.

Vì sao Quảng Trị vẫn cách ly tập trung với người đã tiêm vắc xin?

TTO - Nhiều người dân Quảng Trị từ các tỉnh phía Nam trở về Quảng Trị, dù đã được tiêm vắc xin vẫn bị buộc cách ly tập trung. Quy định này của Quảng Trị là không đúng với nghị quyết 128 của Chính phủ và hướng dẫn của Bộ Y tế.

Tàu hàng Trung Quốc bị mắc cạn ở biển Quảng Trị

Chiều 21/10, đại diện Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị, cho biết đã trình phương án và thuê lực lượng cứu hộ của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn và Trung tâm ứng phó sự cố tràn dầu miền Trung để cứu hộ tàu Glory Future (Trung Quốc) đang mắc cạn ở gần cảng Cửa Việt.

Đoàn ĐBQH Quảng Trị chủ động, tích cực trong họp trực tuyến

Sau hai ngày làm việc đầu tiên của Kỳ họp thứ Hai Quốc hội khóa XV, theo ghi nhận ban đầu, với tinh thần trách nhiệm cao, Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng nhằm giúp các ĐBQH tham gia các hoạt động của Quốc hội một cách tích cực, chủ động, hiệu quả. Tất cả được xác định hướng đến một kỳ họp đổi mới, chất lượng, lan tỏa đến mọi cử tri và đồng bào cả nước…

Kỳ vọng Quảng Trị thành trung tâm dược liệu lớn của miền Trung

(PLVN) - Một biên bản ghi nhớ đã được ký kết giữa Công ty CP Sản xuất và Xuất khẩu Quế Hồi Việt Nam (Vinasamex) và UBND huyện Cam Lộ (Quảng Trị). Theo đó, một vùng trồng nguyên liệu hữu cơ rộng tới 20.000 ha sẽ sớm hình thành ở tỉnh này.

ĐẠI BIỂU HÀ SỸ ĐỒNG: TÁI CƠ CẤU NHIỀU LĨNH VỰC ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ TRONG TÌNH HÌNH MỚI

Tham gia Kỳ họp thứ 2, Quốc hội Khóa XV, đại biểu Hà Sỹ Đồng, Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị đóng góp một số ý kiến nhằm tháo gỡ khó khăn mà nền kinh tế nước ta hiện đang gặp phải, trong đó đại biểu nhấn mạnh cần tái cơ cấu lại các lĩnh vực đầu tư công, cơ cấu lại doanh nghiệp nhà nước, tổ chức tín dụng và phát triển đồng bộ hạ tầng, ưu tiên liên kết vùng.

VINASAMEX ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với UBND huyện Cam Lộ

DNVN - Ngày 20/10/2021, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất khẩu Quế Hồi Việt Nam và UBND Huyện Cam Lộ tổ chức ký kết “Biên bản ghi nhớ liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm quế, nghệ, gừng và tiêu hữu cơ huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị”.

Vận tải khách liên tỉnh ở Quảng Trị vẫn chưa thông

VOV.VN - Sau 1 tuần thí điểm mở lại tuyến xe khách liên tỉnh, tại tỉnh Quảng Trị mới chỉ mở được 3 tuyến với 2 tỉnh Quảng Bình và Bắc Ninh. Việc nối lại các tuyến vận tải đang gặp nhiều khó khăn do các địa phương chưa thống nhất phương án.
Trang 167 trong 1481 << < 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 250 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 849
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 849
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76654451