Cấp cứu ngư dân hôn mê sâu ngay trên biển

Tối 22/7, tàu SAR 412 đưa ngư dân hôn mê sâu trên biển cập cầu cảng Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực II Đà Nẵng (Trung tâm II).

Người con gái ấy

Người con gái ấy tên là Thu Hồng, nữ du kích xã Gio Mỹ, huyện Gio Linh, Quảng Trị. Cô đã hy sinh ngay trong những ngày đầu chiến dịch Tổng tiến công năm 1972 khi mới hai mươi tuổi.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng dâng hương tại các Nghĩa trang Liệt sĩ ở Quảng Trị

Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), ngày 23/7, tại tỉnh Quảng Trị, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cùng đoàn công tác đã đến đặt vòng hoa, dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9.

Bàn tay vàng của Thắng “liệt”

Bị liệt cột sống sau một tai nạn lao động, anh Hồ Văn Thắng (SN 1980, trú tại thôn Linh Hải, xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) những tưởng chỉ biết ngồi xe lăn và bám víu vào gia đình. Nhưng bằng nghị lực của bản thân và sự hỗ trợ của Tổ chức Công đoàn, anh Thắng đã dồn sức vào đôi bàn tay để lao động. Chỉ sau vài tháng kể từ khi được tiếp sức, anh đã từ bỏ ý định “chết”...

Quảng Trị: Khổ vì cửa biển bị bồi lấp, ngư dân tranh chỗ neo tàu

(Dân Việt) Cảng cá Cửa Tùng (huyện Vĩnh Linh) và Cửa Việt (Gio Linh) là hai cảng cá lớn nhất tỉnh Quảng Trị. Vậy mà những ngày này, đến cảng cá nào chúng tôi cũng nghe những lời cảm thán của ngư dân về nạn bồi lấp.

Báo chí Đà Nẵng về nguồn nhân kỉ niệm ngày 27/7

Trong hai ngày 20, 21/7, Sở TT&TT TP Đà Nẵng tổ chức chương trình Về nguồn, dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại các tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày TBLS

Theo bước chân những người anh hùng: Soi vào cha anh để vững bước

Những ngày này sinh viên ưu tú Thủ đô thực hiện chuyến “Hành trình tri ân”, thăm viếng địa chỉ đỏ cách mạng tại 4 tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Thắp sáng vạn tấm lòng tri ân

GD&TĐ - Tối 21/7, tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Triệu Phong (Quảng Trị), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với tỉnh Đoàn Quảng Trị và huyện Triệu Phong tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Đại lễ cầu siêu tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng, liệt sĩ tại Quảng Trị

Sáng 21-7, tại Quảng trường Giải phóng thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị, Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Hội Chiến sĩ Thành Cổ Quảng Trị năm 1972 đã phối hợp tổ chức Đại lễ cầu siêu tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống trong cuộc trường chinh giải phóng dân tộc và cuộc chiến đấu 81 ngày đêm mùa hè đỏ lửa năm 1972 bảo vệ Thành cổ thiêng liêng.

Cồn Cỏ - cột mốc chủ quyền giữa trùng khơi

Cồn Cỏ nghe thì thấy rất xa, nhưng khi đặt chân lên đây rồi mới thấy nó thật gần. Cuộc sống của quân, dân trên đảo đang đổi thay từng ngày. Và ở nơi đó - nơi quanh năm chỉ có gió và sóng biển, câu chuyện thấm đậm tình người, hạnh phúc nảy sinh trong gian khó vẫn còn được kể mãi.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2174
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 2175
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76252989