Luồng lạch Cửa Việt bị bồi lấp “bóp nghẹt” kinh tế Quảng Trị

(Dân Việt) Đã có nhiều nhà đầu tư đến Quảng Trị nhưng lại lắc đầu bỏ đi vì luồng lạch Cửa Việt cạn chỉ 1,2 mét, tàu khó lòng vào cảng vận chuyển hàng hóa. Có thể nói, Quảng Trị là tỉnh khó khăn về kinh tế, nay còn bị “bóp nghẹt” bởi luồng lạch vào cảng bị bồi lấp.

Phát hiện thi thể phụ nữ trôi trên sông Thạch Hãn

(Dân Việt) Sau 24 giờ tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng Quảng Trị đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy sông Thạch Hãn tự vẫn.

Trường THPT Triệu Phong: Kỷ niệm 30 năm thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

(QT) - Ngày 27/8/2017, Trường THPT Triệu Phong (Triệu Phước, huyện Triệu Phong) tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường (10/10/1987 – 10/10/2017) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Đến dự có đồng chí Hà Sỹ Đồng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở, ban ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh cùng đông đảo các cán bộ, giáo viên, cựu học sinh từng công tác, học tập tại trường qua các thời kỳ.

Vỏn vẹn 5 triệu đồng đạp xe xuyên Việt, 9x nhận phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng Nguyễn Thành Luân (SN 1995, Quảng Trị) đã quyết định đạp xe xuyên Việt chỉ với 5 triệu đồng. Tuy nhiên, sự việc đã dấy lên một luồng tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

Tiểu thương bỏ bán, thuê tivi xem “cậu bé Google” thi chung kết Olympia

(PL+) - “Nóng” không kém tại trường Hải Lăng, các tiểu thương ở chợ thị trấn Hải Lăng (Quảng Trị) bỏ buôn bán, thuê tivi để xem Phan Đăng Nhật Minh thi đấu.

Hành trình xô đổ mọi kỷ lục Đường lên đỉnh Olympia của Phan Đăng Nhật Minh

Phan Đăng Nhật Minh (học sinh lớp 12, Trường THPT Hải Lăng, Quảng Trị), được mệnh danh là “Cậu bé Google” - đã giành được vòng nguyệt quế cuộc thi chung kết năm 2017. Thí sinh này còn khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, bởi đã xô đổ rất nhiều kỷ lục của Olympia trong 17 năm qua.

Một phụ nữ nhảy cầu Thạch Hãn tự tử

VOV.VN - Trước lúc tự tử, người phụ nữ đã để lại đôi dép và điện thoại trên bờ. Hiện công an và chính quyền ở Quảng Trị đang tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đeo băng rôn ngay tại chợ cổ vũ “cậu bé Google” vô địch Olympia

(Dân Việt) Những tiểu thương buôn bán ở chợ Hải Lăng (Quảng Trị) đã đeo băng rôn cổ vũ “cậu bé Google” Phan Đăng Nhật Minh chiến thắng. Và cuối cùng, Nhật Minh đã trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2017.

Đội mưa cổ vũ “cậu bé Google” chinh phục đỉnh Olympia

Sáng 27/8, hàng ngàn học sinh, người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã đội mưa tại điểm cầu Trường THPT Hải Lăng cổ vũ “cậu bé google” Phan Đăng Nhật Minh chinh phục Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17.

Người Quảng Trị đổ xô chúc 'cậu bé Google' Nhật Minh vô địch Olympia

Trên các fanpage, trang cá nhân của người dân Quảng Trị không giấu được niềm tự hào về quán quân mới của 'Đường lên đỉnh Olympia'.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1058
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1058
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76794570