Quảng Trị: Doanh nghiệp tự khẳng định mình trong điều kiện chung của quê hương

(Xây dựng) - Ngày 13/10, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị và CLB nữ doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị đã phối hợp tổ chức buổi gặp mặt tọa đàm kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đau đầu vì ô nhiễm

Căng thẳng giữa người dân huyện Hải Lăng (Quảng Trị) và Công ty Dệt may Vinatex Quốc tế Toms (Công ty Vinatex) tại Cụm công nghiệp Diên Sanh liên quan đến việc xả thải gây ô nhiễm kéo dài từ gần 1 tháng nay nhưng chưa được giải quyết ổn thỏa. Trao đổi với PV báo Đại Đoàn Kết vào sáng ngày 12/10, ông Nguyễn Giáp, Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Lăng cho biết, địa phương đang chờ đợi kết luận phân tích mẫu nước, mẫu cá chết ở khu vực hồ Khe Chè từ Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh.

Quảng Trị: Khởi tố đối tượng đánh nhân viên Điện lực

TPO - Sau nhiều lần gia đình đối tượng Thắng được nhắc nhở thanh toán tiền điện song không thành, Điện lực TP Đông Hà buộc phải tạm ngừng cấp điện, và Thắng đã dùng gậy đánh một nam nhân viên Điện lực phải nhập viện.

Kinh hãi với nghề mua bán 'thần chết'

Có lẽ không nơi nào vật liệu nổ còn sót lại sau chiến tranh nhiều như ở Quảng Trị. Vì mưu sinh, hàng chục năm nay, có không ít người dân, hộ gia đình chuyên làm nghề rà tìm, buôn bán phế liệu chiến tranh. Thậm chí không ít người còn mưu sinh bằng cái nghề mà mới nghe qua đã lạnh toát sống lưng: Nghề cưa bom!

Quảng Trị: Căng thẳng kéo dài giữa người dân và doanh nghiệp xả thải

Căng thẳng giữa người dân xã Hải Thọ, huyện Hải Lăng và Công ty Dệt may Vinatex Quốc tế Toms liên quan đến việc xả thải gây ô nhiễm đã kéo dài gần 1 tháng nhưng vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng.

Cần chủ động trong phòng chống thiên tai

Do ảnh hưởng bão và áp thấp nhiệt đới, trong tháng 9 và đầu tháng 10/2017, các tỉnh Bắc Trung bộ phải oằn mình chống chọi với mưa to, lũ lớn tại nhiều địa phương trong khu vực từ Quảng Trị đến Thanh Hóa. Diễn biến phức tạp của thời tiết đã gây thiệt hại nặng về người và tài sản của người dân.

Ham bạo lực, cực cái thân

Sau khi nhậu xong, Trần Kim Phong (1995, trú H. Hải Lăng, Quảng Trị) lơ mơ dắt nhầm xe máy của anh Trương Ngọc Đức (1989, trú TX Quảng Trị) cũng là khách tại quán nhậu.

Bão giật cấp 13, hướng thẳng vào miền Trung

(Baohatinh.vn) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, tối 12/10 áp thấp nhiệt đới ở phía Đông Philippines đã mạnh lên thành cơn bão có tên Khanun.

Tọa đàm kỷ niệm Ngày Doanh Nhân Việt Nam

(QT) – Chiều nay 13/10/2017, Hội Doanh nhân trẻ, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Câu lạc bộ Doanh nghiệp nữ tổ chức buổi tọa đàm nhân kỷ niệm 72 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 -13/10/2017). Dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí UVTVTU: Hoàng Đức Thắng, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Đức Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Thị Lan Hương, UVTVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí Nguyễn Quân Chính, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan.

Học sinh miền núi Quảng Trị lội sông đến trường

NDĐT - Nhiều năm qua, các em học sinh ở thôn A Liêng, xã Tà Rụt, huyện Đakrông (Quảng Trị) đến trường học phải đi qua đoạn đường có con sông chảy xiết, nguy hiểm luôn rình rập, đe dọa đến tính mạng của các em. Mỗi khi có mưa lớn, nước sông dâng cao các em phải nghỉ học, bởi ở đây không còn con đường nào khác.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1198
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1198
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76682544