Xử lý "bổ nhiệm thần tốc" vẫn xuê xoa

ĐBQH Hoàng Đức Thắng (đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị) nhận định: “Xử lý, giải quyết một số vụ việc bổ nhiệm thần tốc, bổ nhiệm người nhà vừa qua không được truy xét đến cùng, còn xuê xoa, nể nang và nguy cơ chìm xuồng”.

Quảng Trị: Dự án chết yểu vì chưa đánh giá tác động môi trường

(TN&MT) - Chỉ căn cứ vào tờ trình của UBND phường An Đôn về việc xin xây dựng công trình hạ tầng khu dân cư (KDC) Bàu Vịt và kết quả thẩm định của Phòng Quản lý & Đô thị. Chủ tịch UBND thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) Văn Ngọc Lãm đã vội vàng ban hành Quyết định phê duyệt trong khi dự án chưa hoàn thành thủ tục đánh giá tác động môi trường. Hệ quả là dự án có nguy cơ chết yểu vì gặp phải phản ứng quyết liệt của người dân vùng giáp ranh.

Quảng Trị: Phân bổ 6 tấn gạo do Phó Thủ tướng Lào trao tặng

(TN&MT) - UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành Quyết định số 2970/QĐ-UBND về việc phân bổ gạo cứu trợ cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ trong năm 2017.

Luật đang "bỏ quên" quyền được hưởng lương hưu của một số đối tượng

ANTD.VN - Đóng góp ý kiến việc thực hiện chế độ lương hưu cho người bị tù giam và người bị thôi việc, ĐB Đỗ Văn Sinh (Đoàn Quảng Trị) cho rằng, Luật Bảo hiểm xã hội hiện hành đang "bỏ quên" một số người thuộc diện được hưởng lương hưu...

Quảng Trị sẽ có khu bến cảng đón tàu 100 ngàn tấn

(Dân Việt) Bộ GTVT vừa chấp thuận quy hoạch phát triển giai đoạn hoàn chỉnh khu bến cảng biển Mỹ Thủy (Hải An, Hải Lăng, Quảng Trị) với quy mô 10 bến cảng.

BOT như 'giọt nước tràn ly'

TPO - Đại biểu Quốc hội Hoàng Đức Thắng (Quảng Trị) cho rằng, bất cập từ các dự án BOT “như giọt nước tràn ly” làm méo mó hình thức đầu tư được đặt nhiều kỳ vọng.

Đừng để mưa bão đến lại oan nghiệt "xả lũ đúng quy trình, vỡ đê theo kế hoạch”

(Thanh tra) - “Chúng ta phải chấp nhận chung sống với biến đổi khí hậu, với thiên tai một cách chủ động và có trách nhiệm, đừng để mỗi mùa mưa bão đến lại tiếp vòng luẩn quẩn, oan nghiệt xả lũ đúng quy trình, vỡ đê theo kế hoạch”, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Trị Hoàng Đức Thắng nói.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị làm việc với Bộ Ngoại giao và Thượng viện Hoa Kỳ về các chương trình khắc phục hậu quả chiến tranh

(QT) - Chiều ngày 31/10/2017 (tức sáng ngày 1/11/2017 giờ Việt Nam) tại Thủ đô Washington, Hoa Kỳ, đồng chí Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ về các chương trình, dự án khắc phục hậu quả bom mìn do Chính phủ Hoa Kỳ tài trợ tại Quảng Trị. Về phía Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ có ông Stanley Brown, Giám đốc Văn phòng Tháo gỡ và Giải trừ vũ khí và bà Emma Atkinson, Quản lý Chương trình khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương.

Phó Thủ tướng Chính phủ nước CHDCND Lào hỗ trợ 6 tấn gạo cho người dân Quảng Trị bị ảnh hưởng do thiên tai

(QT) - Nhằm chia sẻ khó khăn với các hộ dân bị ảnh hưởng do bão lụt vừa qua, đồng chí Xỏn-xay Xỉ- phăn-đon, Phó Thủ tướng Chính phủ nước CHDCND Lào đã quyết định tặng cho nhân dân Quảng Trị 6 tấn gạo để cùng chung tay với tỉnh khắc phục khó khăn do thiên tai. UBND tỉnh đã quyết định cấp 6 tấn gạo cho các huyện để kịp thời tổ chức cứu trợ cho các hộ dân gặp hoàn cảnh khó khăn.

155 hộ dân được di dời ra khỏi vùng nguy hiểm

(QT) - Nằm ở ven biển Bắc Trung Bộ, Quảng Trị là tỉnh thường xuyên chịu ảnh hưởng của thiên tai. Trước tình hình đó, từ năm 2010 đến nay, UBND tỉnh Quảng Trị đã chỉ đạo xây dựng, triển khai các dự án di dời dân ra khỏi vùng nguy hiểm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2025
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2025
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76254202