Giải quyết việc làm mới cho hơn 9.298 lao động

(QT) - Từ đầu năm 2017 đến nay, các cấp chính quyền, sở, ngành, đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã triển khai đồng bộ các giải pháp để tạo việc làm mới cho người lao động như không ngừng nâng cao hiệu quả công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm; tìm kiếm và mở rộng thị trường xuất khẩu lao động; chủ động phối hợp với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh để có kế hoạch, chương trình đào tạo nghề gắn liền với nhu cầu tuyển dụng lao động; thường xuyên tổ chức sàn giao dịch việc làm tại các địa phương…

Hải Lăng: Hỗ trợ thuốc, hóa chất giúp người dân phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ

(QT) - Đợt mưa lũ đầu tháng 11/2017 vừa qua đã làm cho 15/20 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hải Lăng bị ngập lụt, đa số các xã bị ngập đều nằm trong địa bàn thấp trũng, nước rút rất chậm nên nguy cơ xảy ra các dịch bệnh như dịch tiêu chảy, sốt, các bệnh ngoài da, bệnh mắt đỏ...

Thận trọng khi qua lại ở khu vực cầu tràn vào mùa mưa lũ

(QT) - Vào mùa mưa lũ, nước từ thượng nguồn đổ vể làm ngập chìm nhiều cầu tràn trên địa bàn, trở thành mối nguy hiểm tiềm ẩn đối với người tham gia giao thông. Một số vụ tai nạn đã xảy ra khi người dân cố vượt qua cầu tràn khi mưa lũ.

Hỗ trợ chi phí học tập trên 1,2 tỷ đồng cho huyện Vĩnh Linh

(QT) - Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính vừa có quyết định cấp kinh phí cho huyện Vĩnh Linh trên 1,2 tỷ đồng để thực hiện chính sách miễn, giảm học phí và hỗ trợ chi phí học tập đợt 2 năm 2017 theo Nghị định 86 của Chính phủ.

Không phát hiện cơ sở sử dụng thuốc an thần tiêm vào lợn trước khi giết mổ

(QT) - Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đơn vị đã thành lập đoàn thanh tra, kiểm tra về việc tiêm thuốc an thần vào lợn trước khi giết mổ, kinh doanh thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Người dân thôn Trảng Rộng cần một con đường

(QT) - Nhiều năm qua, tuyến đường liên huyện nối liền Gio Linh - Cam Lộ đoạn đi qua thôn Trảng Rộng, xã Hải Thái, huyện Gio Linh, xuống cấp trầm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến việc học hành của các em học sinh và phát triển kinh tế của địa phương, đặc biệt là vào mùa mưa.

Áp thấp nhiệt đới, vùng biển quần đảo Hoàng Sa mưa rào, gió mạnh

GD&TĐ - Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, dự báo từ ngày 13/11, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Tây Nam, mỗi giờ đi được 10-15km và suy yếu dần thành một vùng áp thấp.

ĐỔI THAY TRÊN DÃY TRƯỜNG SƠN (*): Chân dung bản mẫu

Các đôi vợ chồng trẻ ở bản Vây 2 đều dừng lại ở đứa con thứ 2, không những thế đây còn là bản kiểu mẫu về bình đẳng giới

Đấu giá xe ô tô tại Quảng Trị

(BĐT) - Công ty cổ phần dịch vụ và bán đấu giá tài sản Miền Trung thông báo bán đấu giá tài sản do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hướng Hóa, Quảng Trị ủy quyền như sau:

Giúp nhau gượng dậy sau lũ dữ

VOV.VN - Hơn 4 ngày bị nước lũ cô lập, đời sống bà con ở vùng trũng các xã Hải Hòa, Hải Tân, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị khó khăn chồng chất khó khăn
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 587
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 587
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76765478