Quảng Trị: Cá chết bất thường chưa được giải thích thỏa đáng

VOV.VN - Lãnh đạo huyện cho rằng cần có lời giải thích rõ ràng hơn để người dân được biết, việc xả thải của doanh nghiệp không ảnh hưởng đến cá chết.

Khó tin: Xe khách dùng ma nơ canh giả người để chở hàng lậu

(Dân Việt) Các đối tượng dùng ma nơ canh giả dạng người ngồi trên xe hòng qua mặt cơ quan chức năng để vận chuyển số lượng lớn hàng lậu trị giá khoảng 500 triệu đồng đi tiêu thụ.

Giảm mức thu phí qua trạm BOT Đông Hà - Quảng Trị từ tháng 1/2018

VOV.VN - Mức giảm là 100% đối với các loại xe buýt, 50% đối với các loại xe không sử dụng để kinh doanh và 40% đối với các loại phương tiện khác.

Quảng Trị: Phạm vi giảm phí BOT được nới rộng trong vòng bán kính 10km

Sau khi nhận được văn bản số 6151 ngày 5.12.2017 của UBND tỉnh Quảng Trị về việc giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ đối với phương tiện qua trạm thu phí BOT Quảng Trị (Km763+800/QL1), ngày 13.12, Tổng cục Đường bộ Việt Nam tổ chức đàm phán với thành phần tham dự có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị, Sở GTVT tỉnh Quảng Trị và Cty TNHH BOT Quảng Trị.

Quảng Trị: Cá chết không phải do độc tố từ nhà máy dệt nhuộm

Ngày 13.12, tại kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh Quảng Trị khóa VII nhiệm kỳ 2016-2021 đã diễn ra phiên chất vấn và trả lời chất vấn. Trước ý kiến của cử tri huyện Hải Lăng phản ánh Cty TNHH dệt may Vinatex Quốc tế Toms (gọi tắt Cty dệt nhuộm) xả thải ra môi trường gây ô nhiễm, ông Nguyễn Văn Hùng – Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị yêu cầu các cơ quan liên quan giải thích rõ.

Quảng Trị: Xã nợ dân hơn 200 triệu đồng nhiều năm chưa trả

(Dân Việt) 3 năm nay, kể từ khi bàn giao đập nước cho một đơn vị khác quản lý, chính quyền xã Triệu Thượng (Triệu Phong, Quảng Trị) nợ người dân hơn 200 triệu đồng nhưng không trả được.

Quảng Trị: Quản lý, bảo vệ tài nguyên môi trường biển và hải đảo

(TN&MT) - Theo thông tin từ Sở TN&MT Quảng Trị cho biết, năm 2017 tỉnh Quảng Trị đã triển khai thực hiện quản lý tổng hợp tài nguyên và bảo vệ môi trường biển và hải đảo bền vững gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh, tiếp tục xử lý, khắc phục khó khăn, ổn định đời sống nhân dân vùng biển.

Sẵn sàng ứng phó nguy cơ bão số 15

Kinhtedothi - Chiều 13/12, Ban Chỉ đạo T.Ư về Phòng chống thiên tai có Thông báo số 582/TWPCTT-VP yêu cầu các địa phương từ Quảng Ninh đến Kiên Giang chủ động các giải pháp ứng phó với gió mạnh trên biển và áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão.

Tổng cục Đường bộ đồng ý giảm giá mức thu phí dịch vụ đường bộ qua trạm thu giá BOT thành phố Đông Hà - thị xã Quảng Trị

(QT) – Hôm nay 13/12/2017, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Quân Chính, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các sở, ngành liên quan đã tham dự cuộc họp do Tổng cục Đường bộ tổ chức để tiến hành đàm phán về việc giảm mức giá dịch vụ sử dụng đường bộ cho 2 dự án: Dự án mở rộng Quốc lộ 1 đoạn từ thành phố Đông Hà đến thị xã Quảng Trị và dự án mở rộng Quốc lộ 1 đoạn Km 741+170 - Km 750+ 705 tỉnh Quảng Trị.

Ngẩn ngơ ngắm đèo Sa Mù “giao điểm” giữa đất và trời

Với nhiều phượt thủ, những cung đường Tây Bắc luôn có sức hấp dẫn lạ kỳ bởi cảnh sắc vô cùng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, với những người thích khám phá ở miền Trung, không cần phải di chuyển hằng trăm kilomet, ngay tại Quảng Trị, con đường đèo Sa Mù cũng đủ khiến các phượt thủ mê mệt bởi cảnh sắc huyền ảo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 720
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 720
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75996953