Quảng Trị: Giải quyết việc làm cho gần 2.000 lao động vùng biển

Trong năm 2017, tỉnh Quảng Trị đã giải quyết cho 1.808 lao động vùng biển, trong đó có 782 lao động làm việc trong tỉnh, 467 lao động làm việc ngoài tỉnh và 559 lao động làm việc ở nước ngoài.

Sơ kết 2 năm thực hiện chương trình hỗ trợ vay bê cái giống sinh sản của Quỹ Thiện tâm- Tập đoàn Vingroup

QT) – Hôm nay 10/1/2018, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện chương trình hỗ trợ vay bê cái giống sinh sản của Quỹ Thiện Tâm- Tập đoàn Vingroup; tổng kết công tác hội 2017, triển khai nhiệm vụ 2018. Đồng chí Mai Thức, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.

Hướng Hóa: Hòa giải thành công 129 vụ mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân

(QT) - Thời gian qua, Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật huyện Hướng Hóa tăng cường công tác chỉ đạo, hướng dẫn UBND các xã, thị trấn trên địa bàn rà soát, củng cố, kiện toàn các tổ hòa giải tại cơ sở nhằm phát huy hiệu quả hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ công tác tư pháp cơ sở đi vào nền nếp; kịp thời hòa giải các mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân và nâng cao năng lực nhận thức pháp luật của từng người dân.

Giám sát hơn 1.500 vụ, việc

(QT) - Sau 4 năm thực hiện Quyết định số 217, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị “Về việc ban hành Quy chế giám sát, phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị- xã hội”, Quyết định số 218, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị “Ban hành quy định về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị- xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền”, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh đã chủ trì triển khai nhiều chương trình giám sát, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành các chương trình giám sát trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, bước đầu đem lại hiệu quả thiết thực.

Quảng Trị sẽ hoàn thành bồi thường sự cố môi trường biển trong tháng 1/2018

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng vừa đề nghị các ban ngành và địa phương trong tỉnh khẩn trương chi trả bồi thường sự cố môi trường biển dứt điểm trong tháng 1/2018.

Nhập vai “người thân” ở nước ngoài để lừa rút tiền trong tài khoản ngân hàng

(PLO) - Để có tiền tiêu xài và ăn chơi, một nam sinh đang còn học lớp 10 của một trường THPT có tiếng ở Quảng Trị đã tìm cách hack facebook của nhiều người Việt Nam đang định cư ở nước ngoài, sau đó mạo danh các bị hại nhắn tin với người thân của họ rồi đánh cắp tiền trong tài khoản ngân hàng, đút túi hàng trăm triệu đồng.

2 ngày, Hải quan Quảng Trị bắt 4 vụ vận chuyển hàng lậu

(HQ Online)- 1.920 lo/chai bia Heineken , Corona; 1356 sản phẩn phấn thơm, kem dưỡng da; 600 đôi găng tay Shield Master; 1.500 bao thuốc lá các loại... nhập lậu là số tang vật vừa bị lực lượng Hải quan Quảng Trị bắt giữ trong 4 vụ vi phạm trong 2 ngày 5 và 6/1..

Tổng tiến công Xuân 1968: Mặt trận Quảng Trị đánh địch trên các vùng chiến lược - Bài 1

Trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân 1968, ở mặt trận Quảng Trị, lực lượng của ta gồm bộ đội chủ lực, bộ đội địa phương và quần chúng nhân dân, đều hạ quyết tâm cao nhất, đánh địch ở tất cả địa bàn từ vùng có vị trí chiến lược đến "sào huyệt" của Mỹ ngụy ở thành thị, qua đó đã giành được những thắng lợi có ý nghĩa về mặt chiến lược, làm thay đổi cục diện chiến tranh Việt Nam.

Quảng Trị chi 20 tỷ đồng bình ổn giá hàng hóa dịp Tết Nguyên đán

Tỉnh Quảng Trị trích ngân sách với số tiền 20 tỷ đồng cho các doanh nghiệp tạm ứng để mua hàng hóa dự trữ thực hiện công tác bình ổn giá phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Hướng Hóa phát triển được hơn 110 ha gừng

(QT) - Bên cạnh tập trung chuyên canh các loại cây công nghiệp có giá trị cao như cà phê, sắn, chuối, cao su…, vài năm gần đây gừng là một trong những loại cây trồng ngắn ngày được nông dân huyện Hướng Hóa lựa chọn để đưa phát triển kinh tế, mang lại hiệu quả khá. Nhờ điều kiện đất đai, khí hậu phù hợp với sự sinh trưởng của cây gừng nên thời gian qua nông dân trên địa bàn đã phát triển diện tích lên hơn 110 ha gừng, tập trung chủ yếu ở các xã Hướng Tân, Hướng Phùng, Tân Liên, Tân Long…
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 938
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 938
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76424951