Phát hiện nhiều hài cốt Liệt sỹ cùng di vật gần sông Thạch Hãn

(PLO) - Ngày 15/1, Đội quy tập hài cốt Liệt sỹ 584 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Quảng Trị tiếp tục phát hiện và cất bốc thêm 9 hài cốt Liệt sỹ cùng một số di vật chôn kèm tại địa bàn thôn Tân Mỹ, xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị), nâng tổng số hài cốt được tìm thấy là 20 bộ kể từ ngày tổ chức tìm kiếm.

Phát hiện 9 hài cốt liệt sĩ tại thị xã Quảng Trị

QĐND Online - Ngày 15-1, tại thôn Tân Mỹ, xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị, Đội tìm kiếm và cất bốc hài cốt liệt sĩ 584 (Đội tìm kiếm 584), thuộc Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị phối hợp với Ban CHQS thị xã Quảng Trị đã tổ chức cất bốc được thêm 9 hài cốt liệt sĩ cùng một số di vật chôn cùng như tăng, võng, chăn dù, cúc áo, giày dép, lược, gương… và một quả đạn B41, một quả đạn cối 82.

Bắt cả “con buôn” lẫn “đối tác”

Chỉ trong một thời gian ngắn từ cuối năm 2017 đến đầu năm 2018, các lực lượng đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy tỉnh Quảng Trị đã liên tiếp triệt xóa nhiều đường dây mua bán ma túy từ biên giới về.

Sản lượng khai thác biển tăng trên 153% so với năm 2016

(QT) - Năm 2017, thời tiết diễn biến bất thường, không thuận lợi cho hoạt động đánh bắt nhưng ngư dân trong tỉnh vẫn tích cực bám biển, vươn khơi mang lại sự khởi sắc cho các làng biển sau hơn một năm khắc khục hậu quả sự cố ô nhiễm môi trường biển.

575 triệu đồng hỗ trợ thực hiện tái canh cây cà phê tại Hướng Hóa

(QT) - Năm 2018, UBND huyện Hướng Hóa sẽ hỗ trợ 575 triệu đồng để thực hiện tái canh 150 ha cà phê theo phương án tổ chức sản xuất nông nghiệp ứng phó với thiên tai, dịch bệnh và nâng cao giá trị gia tăng.

Thị trấn Cửa Việt có 626 người tham gia xuất khẩu lao động

(QT) - Theo thống kê của UBND thị trấn Cửa Việt (huyện Gio Linh), tính đến thời điểm này toàn thị trấn có 626 người đang làm việc tại nước ngoài, trong đó chỉ tính riêng trong năm 2017 đã có 176 người tham gia xuất khẩu lao động.

Cam Lộ: Trồng thử nghiệm thành công mô hình cây sắn dây

(QT) - Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng để nâng cao thu nhập, thời gian qua, huyện Cam Lộ đã vận động người dân đưa một số giống cây trồng mới vào trồng thử nghiệm, trong đó mô hình trồng cây sắn dây của hộ gia đình anh Phan Văn Hải, ở thôn Mai Đàn, xã Cam Chính phát triển rất tốt.

Quảng Trị: Những chiếc áo nghĩa tình giữa mùa đông

GD&TĐ - Nhằm giúp học sinh ở vùng khó khăn của tỉnh Quảng Trị khi đến trường, nhóm từ thiện đã trao hơn 3500 chiếc áo ấm hiệu The Nonth Fac đồng cho học sinh các bậc của huyện Hướng Hóa, Đakrông tỉnh Quảng Trị.

Cuộc chiến chống buôn bán pháo nổ nơi biên giới Quảng Trị

Thị trấn biên giới Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) được xem là “điểm nóng” về vận chuyển, buôn bán pháo lậu. So với những năm trước đây, thời gian cận Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, tình trạng này có vẻ giảm nhưng vẫn tiềm ẩn và có nhiều diễn biến phức tạp...

Quảng Trị: Hơn 78,7 tỷ đồng cải thiện điều kiện sống cho trẻ em nghèo

Chương trình “Cải thiện điều kiện sống cho trẻ em nghèo tại tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2017 – 2021” do Tổ chức Plan quốc tế tại Việt Nam tài trợ sẽ có tổng vốn thực hiện là 3.500.000 USD (tương đương hơn 78.7 tỉ đồng).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1267
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1267
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76190804