Bộ đội Biên phòng Quảng Trị chúc Tết cổ truyền Bunpimay lực lượng vũ trang Lào 2 tỉnh Salavan và Savannakhet

Baoquocte.vn. Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của nhân dân các bộ tộc Lào, trong 2 ngày 7-8/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Trị đã tổ chức hai đoàn công tác tặng quà, chúc Tết, trao đổi tình hình với Bộ Chỉ huy Quân sự và Công an hai tỉnh Salavan và Savannakhet (Lào).

Rầm rộ phân lô, bán nền ở Quảng Trị

TP - Nhiều thửa đất vùng ven ở tỉnh Quảng Trị sau khi được người dân tự ý phân lô rồi rao bán nền rầm rộ đã trở thành bãi đất hoang. Còn chung quanh các khu đất đó đã xuất hiện hiện tượng thổi giá làm cho giá trị khu đất không đúng với giá phổ biến trên thị trường.

Quảng Trị chỉ đạo xử lý nghiêm xe cơi nới thành thùng, chở quá tải

Quảng Trị yêu cầu xử lý nghiêm xe quá tải có dấu hiệu gia tăng trên các tuyến đường, nhất là các tuyến đường tỉnh, đường huyện, dân sinh.

Quảng Trị kỷ niệm 115 năm Ngày sinh đồng chí Lê Duẩn

Kỷ niệm 115 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn, ngày 07/4, tỉnh Quảng Trị đã tổ chức nhiều hoạt động, tưởng nhớ người chiến sĩ đã cống hiến trọn đời cho Đảng, cho dân tộc. Tin do Truyền hình Thông tấn – VNews thực hiện.

Zhi-Shan Foundation: Biến ước mơ trở thành bác sĩ của chàng trai nghèo Quảng Trị thành sự thật

Không chỉ riêng Nguyễn Đức Quang Nhật mà hiện trong hành trình Trao yêu thương - Ươm mầm hy vọng tổ chức Zhi-Shan Foundation đã mang đến cơ hội cho hơn 8.300 lượt học sinh, sinh viên vượt khó trên mảnh đất miền Trung hiếu học.

Tìm thấy hài cốt liệt sĩ ở thôn Long Hợp, xã Tân Long (Hướng Hóa, Quảng Trị)

Thiếu tá Trịnh Hồng Nam, Đội trưởng Đội Quy tập hài cốt liệt sĩ, Đoàn Kinh tế-Quốc phòng 337, Quân khu 4 cho biết: Vừa qua, từ nguồn tin của anh Trần Xuân Sanh ở thôn Long Hợp, xã Tân Long (Hướng Hóa, Quảng Trị) cung cấp, đội đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tiến hành khảo sát, tìm kiếm và cất bốc được 1 hài cốt liệt sĩ.

Tiếp nhận kinh phí hỗ trợ chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

Biên phòng - Ngày 6-4, Bộ Chỉ huy BĐBP Thành phố Hồ Chí Minh đã tiếp nhận 75 triệu đồng từ Công ty Cổ phần Tập đoàn VsetGoup để xây dựng “Ngôi nhà mơ ước” và hỗ trợ 2 phương tiện sinh kế (bò giống) cho các hộ gia đình hội viên phụ nữ nghèo tại tỉnh Quảng Trị.

Chặn đứng hàng loạt vụ xuất, nhập cảnh trái phép

Từ sau Tết Nguyên đán 2022, nhu cầu lao động qua Lào làm ăn, buôn bán đều tăng cao, hoạt động xuất nhập cảnh trái phép vì thế cũng diễn biến phức tạp. Bên cạnh công tác chốt chặn, kiểm soát chặt chẽ biên giới, BĐBP Quảng Trị đã chỉ đạo các đơn vị phối hợp với lực lượng chức năng đấu tranh, ngăn chặn có hiệu quả và ngăn chặn thành công hàng loạt vụ vượt biên trái phép.

Quảng Trị: Hội thảo khoa học “Đồng chí Lê Duẩn- Người con ưu tú của quê hương Quảng Trị, một tư duy sáng tạo lớn của cách mạng Việt Nam”

(TG) - Kỷ niệm 115 ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn (07/4/1907-07/4/2022), sáng 5/4/2022, tại thành phố Đông Hà, Trường Chính trị Lê Duẩn đã tổ chức hội thảo với chủ đề “Đồng chí Lê Duẩn - Người con ưu tú của quê hương Quảng Trị, một tư duy sáng tạo lớn của cách mạng Việt Nam”.

Tổng Bí thư Lê Duẩn - người con ưu tú của quê hương Quảng Trị

60 năm hoạt động cách mạng, đồng chí Lê Duẩn đã nêu tấm gương sáng về người chiến sỹ cộng sản kiên cường, người con trung thành vô hạn với Tổ quốc và nhân dân, suốt đời phấn đấu vì lý tưởng cao đẹp.
Trang 121 trong 1481 << < 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 250 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 660
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 660
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76720099