Quảng Trị trồng thành công nhiều loại hoa quý

Ngày 21-2, ông Trần Ngọc Lân, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Trị cho biết, sở này đã trồng thành công 2 loại hoa quý gồm Tulip và Lily ở vùng đèo Sa Mù thuộc xã Hướng Phùng, huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị). Đây là kết quả của việc ứng dụng công nghệ cao.

Quảng Trị: Phát động trồng cây đầu Xuân Mậu Tuất 2018

(TN&MT) - Ngày 21/2, tại khu phố 11, phường 5, TP.Đông Hà, Quảng Trị đã diễn ra lễ phát động Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất 2018.

Phát triển hơn nữa để tri ân nông dân

Nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất, Báo NNVN có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng-Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị để ghi nhận toàn diện về nỗ lực và sự hiệu quả trong phát triển kinh tế nông nghiệp của tỉnh.

Liên kết vùng để phát triển kinh tế ở Quảng Trị

Tỉnh Quảng Trị những năm gần đây đang vươn mình phát triển kinh tế mạnh mẽ từ sự nỗ lực của chính quyền và nhân dân. Tuy nhiên, nơi này còn nhiều tiềm năng, thế mạnh chưa được tận dụng, khai thác một cách có hiệu quả.

Chú trọng nêu gương, nhân điển hình tiên tiến

QĐND - Mỗi khi Ban CHQS thành phố Đông Hà (Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị) phát động thi đua, 100% các đối tượng đều đăng ký giao ước thi đua; trong đó, đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ chủ trì đi đầu, làm trước trong xác định mục tiêu, chỉ tiêu, nội dung và phương pháp thi đua, xác định rõ nội dung, phần việc nêu gương với cấp dưới cũng như thời gian hoàn thành.

Độc đáo đi chợ vùng cao Quảng Trị ngày giáp Tết

(NLĐO)- Chợ vùng cao Quảng Trị những ngày giáp tết cũng nhộp nhịp không khác gì chợ thành phố, đặc biệt sản phẩm được người dân Vân Kiều luồn rừng tìm những sản vật mang về bày bán trong dịp Tết rất hấp dẫn.

Cận Tết, ngư dân Quảng Trị trúng đậm cá thu, cá bè

Những ngày cận Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngư dân tỉnh Quảng Trị làm nghề đánh bắt cá thu, cá bè rất phấn khởi do trúng đậm hai loại cá này, trong khi giá cá đã tăng đến hơn hai lần so với ngày thường.

Niềm vui từ lá thư ngày cuối năm

Những ngày cuối năm Đinh Dậu, Báo SGGP nhận được lá thư của cô sinh viên Trương Thị Mười (ở xã Ba Lòng, huyện Đakrông, Quảng Trị) gửi chúc tết và vui mừng thông báo là mình đã khỏi bệnh, được trở lại giảng đường đại học tiếp tục thực hiện ước mơ trở thành cô giáo dạy chữ cho trẻ em ở quê nghèo.

Không có phòng nhưng vẫn có 12 hàm trưởng, phó phòng

GD&TĐ - Đó là một trong những tồn tại được Thanh tra Bộ Nội vụ chỉ ra qua thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về quản lý biên chế, tuyển dụng, bố nhiệm, số lượng cấp phó, tiêu chuẩn ngạch công chức và việc ký họp đồng lao động làm công tác chuyên môn, nghiệp vụ trong các cơ quan hành chính Nhà nước của UBND tỉnh Quảng Trị giai đoạn từ ngày 1/1/2015 đến ngày 30/6/2017.

Quảng Trị: Bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy

(TN&MT) - Ngày 11/2, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo phối hợp với Đội đặc nhiệm phòng chống Ma túy và tội phạm (BĐBP Quảng Trị), công an huyện Hướng Hóa bắt giữ 2 đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 888
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 889
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76422743