Nhọc nhằn “đi lấy” học sinh... “quên” đường đến lớp

Sau gần 10 ngày nghỉ tết, phần lớn các cháu học sinh mầm non, tiểu học người đồng bào thiểu số ở miền núi tỉnh Quảng Trị “quên” đường đến lớp. Để đảm bảo sĩ số, ở các trường học - từ hiệu trưởng đến giáo viên đứng lớp phải bỏ công đến nhà vận động để phụ huynh đưa học sinh đến trường.

Quảng Trị: Bắt đối tượng trộm xe máy đang trên đường đi tiêu thụ

(Công lý) - Ngày 24/2/2018, tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã bắt được đối tượng Hoàng Xuân Tùng (SN 1989, trú tại TP.Hải Phòng) vì có hành vi trộm cắp xe máy.

Người dân miền núi Quảng Trị ra đồng đầu năm

(TN&MT) - Trong những ngày đầu xuân mới, người dân huyện miền núi Đakrông (Quảng Trị) tranh thủ thời tiết thuận lợi đã hăng say lao động, áp dụng các biện pháp kỷ thuật mới, hiệu quả vào sản xuât để có một vụ mùa bội thu. Được biết đến thời điểm này toàn huyện đã gieo trồng được gần 3.000ha, đạt 66% kế hoạch gieo trồng vụ Đông Xuân 2017-2018.

Ngư dân Quảng Trị trúng đậm 'lộc biển' đầu năm ra khơi

TPO - Những ngày vươn khơi đánh bắt đầu năm mới, nhiều ngư dân ở thị trấn Cửa Tùng của huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã “hái đậm lộc biển” cá lẹp, cá trích, cá cơm...

UBND tỉnh Quảng Trị kiểm tra tình hình sạt lở bờ sông

(QT) - Hôm nay 22.2.2018, đồng chí Hà Sỹ Đồng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra tình hình sạt lở bờ sông ở huyện Triệu Phong và thị xã Quảng Trị.

Ngư dân Quảng Trị trúng đậm cá lẹp đầu năm

Ngư dân ở thị trấn Cửa Tùng (Quảng Trị) vừa trúng đậm mùa cá lẹp, cá cơm những ngày đầu năm mới ra khơi.

Quảng Trị: Hơn 2.100 lượt khách du lịch đến tham quan trong dịp Tết Nguyên đán

(TN&MT) - Ngày 21/2, theo thông tin từ Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Trị cho biết: Lượng khách đến Quảng Trị trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất vừa qua năm nay tăng so với năm 2017, đạt khoảng 2.150 lượt khách (riêng tại Di tích Thành cổ Quảng Trị trong 5 ngày tết khoảng 1.100 lượt khách; tại Di tích địa đạo Vịnh Mốc khoảng 700 lượt khách), công suất phòng đạt 32%, các doanh nghiệp lữ hành Quảng Trị không tổ chức được đoàn khách nào.

Quảng Trị: Lì xì để kéo học sinh đến lớp ngày đầu năm mới

Tại các huyện miền núi của tỉnh Quảng Trị, thông thường sau những ngày nghỉ Tết thì số lượng học sinh người đồng bào thiểu số đến lớp rất ít. Để khắc phục tình trạng này, các giáo viên phải đến tận nhà vận động học sinh và nhờ phụ huynh nhắc nhở các em đến lớp.

Công tác GPMB - TĐC (Dự án GMS tại Quảng Trị): Cần đến sự nhân hóa chung tay - chung lòng

(Xây dựng) - Nhằm hóa giải những vướng mắc, khó khăn về công tác giải phóng mặt bằng – Tái định cư (GPMB – TĐC) để Dự án GMS hoàn thành đúng tiến độ, hiệu quả, mục tiêu đặt ra theo cam kết của Chính phủ và các nhà tài trợ, thì cần sự quan tâm, chia sẻ hơn nữa từ các ngành… Đặc biệt cần đến sự nhân hóa chung tay, chung lòng của cả cộng đồng.

Huy động tốt nguồn lực để xây dựng nông thôn mới

Năm 2017, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Quảng Trị đã chủ động, sáng tạo, phối hợp chặt chẽ có hiệu quả với các địa phương, các doanh nghiệp triển khai đồng bộ và quyết liệt nhiều giải pháp; cùng với sự tham gia đồng hành của người dân - nên đã vượt qua những khó khăn, thách thức.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1850
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1850
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76443393