Điều động, bổ nhiệm nhiều nhân sự chủ chốt ở Quảng Trị

TPO - Tỉnh Quảng Trị đã điều động, bổ nhiệm nhiều nhân sự chủ chốt ở các lĩnh vực kinh tế, kế hoạch-đầu tư, văn hóa-thể thao...

VietNamNet trao gần 42 triệu đồng cho bà Trương Thị Hạ ở Quảng Trị

Gia đình bà Trương Thị Hạ ở xã Gio Mai, huyện Gio Linh (Quảng Trị) vừa nhận được số tiền gần 42 triệu đồng từ bạn đọc báo VietNamNet gửi tăng.

Đẩy lùi tội phạm ma túy trên tuyến biên giới Quảng Trị

Khu vực biên giới tiếp giáp với nước bạn Lào, thuộc 2 huyện miền núi Hướng Hóa và Đakrông, tỉnh Quảng Trị, là nơi có nhiều diễn biến phức tạp về các hoạt động mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các chất ma túy; tình trạng người nghiện gia tăng, trẻ hóa, nhất là trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số…

Sangshin Electronics ‘rót’ 3,5 triệu USD làm nhà máy sản xuất linh kiện điện tử tại Quảng Trị

(VNF) - Tại buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị hôm 8/4, Tổng giám đốc Tập đoàn Sangshin Electronics Kim Seung Cheon cho biết Quảng Trị là địa phương thứ hai tập đoàn lựa chọn để mở rộng đầu tư tại Việt Nam.

Tặng quà cho ngư dân tàu cá Quảng Nam, Quảng Trị vương khơi bám biển

Sáng 10/4, cán bộ, chiến sĩ đảo Sinh Tồn, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức thăm, tặng quà cho các tàu cá đang neo đậu tại âu tàu của đảo.

Sau phản ánh, dự án mô hình lò đốt rác hàng tỉ đồng làm xong để đó sẽ ra sao?

SKĐS - Lãnh đạo UBND huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, huyện đã bố trí kinh phí để hoàn thiện các hạng mục và cho lò đốt rác hoạt động.

Dân làng cũ xúc động xem ‘nghệ thuật thực cảnh’ về Tổng Bí thư Lê Duẩn

Lần đầu tiên xem một chương trình nghệ thuật thực cảnh được tổ chức ngay giữa đình làng Bích La Đông, lại diễn về người con ưu tú của quê hương là Tổng Bí thư Lê Duẩn, nên người dân địa phương đến xem rất đông…

Triệt xóa đường dây môi giới, tổ chức người xuất, nhập cảnh trái phép

Biên phòng - Một số đối tượng ở hai nước Việt Nam - Lào đã móc nối chặt chẽ với nhau tổ chức môi giới, đưa đón người xuất, nhập cảnh trái phép qua biên giới thu lợi bất chính. Trên cơ sở thông tin có được, Phòng Trinh sát, BĐBP Quảng Trị đã chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan xác lập, đấu tranh thành công Chuyên án QT 0222, bắt giữ các đối tượng liên quan.

Bộ đội Biên phòng Quảng Trị chúc Tết cổ truyền Bunpimay lực lượng vũ trang Lào 2 tỉnh Salavan và Savannakhet

Baoquocte.vn. Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của nhân dân các bộ tộc Lào, trong 2 ngày 7-8/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Trị đã tổ chức hai đoàn công tác tặng quà, chúc Tết, trao đổi tình hình với Bộ Chỉ huy Quân sự và Công an hai tỉnh Salavan và Savannakhet (Lào).

Rầm rộ phân lô, bán nền ở Quảng Trị

TP - Nhiều thửa đất vùng ven ở tỉnh Quảng Trị sau khi được người dân tự ý phân lô rồi rao bán nền rầm rộ đã trở thành bãi đất hoang. Còn chung quanh các khu đất đó đã xuất hiện hiện tượng thổi giá làm cho giá trị khu đất không đúng với giá phổ biến trên thị trường.
Trang 120 trong 1480 << < 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 250 490 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 3550
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 3551
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76362525