Nhiều cá nhân bị kỷ luật vì cấp bò giống cho người nhà cán bộ để bán

Ngày 4.5, lãnh đạo xã Triệu Độ (huyện Triệu Phong, Quảng Trị) cho biết, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Triệu Phong vừa công bố quyết định thanh tra về vụ việc cấp bò giống tại xã Triệu Độ.

Quảng Trị lựa chọn cây trồng, vật nuôi tham gia chuỗi sản phẩm chủ lực quốc gia

Quảng Trị thống nhất và lựa chọn cà phê, hồ tiêu và con tôm tham gia vào chuỗi sản phẩm chủ lực quốc gia.

Quảng Trị: Đau đầu xử lý nạn "bò thả rông đi trước, ô tô theo sau"

(Dân Việt) Nhiều năm qua, người dân TP.Đông Hà bức xúc trước tình trạng bò thả rông đi nghênh ngang giữa các tuyến phố gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Nan giải chữa bệnh cho cây hồ tiêu Quảng Trị

Hồ tiêu là một trong sáu cây trồng được tỉnh Quảng Trị xác định nằm trong bộ sản phẩm chủ lực có lợi thế cạnh tranh trong chủ trương tái cơ cấu ngành nông nghiệp.

Nhớ…Trở về từ ký ức

Với tôi, không câu chữ nào tròn trịa, đầy đủ như “ Trở về từ ký ức” - chương trình truyền hình tôi tham gia từ năm 2011 - 2017. Gần 7 năm, thời gian không phải quá dài trong sự nghiệp, nhưng đây là quãng đời tươi đẹp, ý nghĩa nhất trong cuộc đời tôi.

Quảng Trị: Cử tri vùng sâu, vùng xa gửi gắm niềm tin đến Đại biểu Quốc hội

(TN&MT) - “Cử tri vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số luôn có vị trí quan trọng trong quá trình phát triển KT-XH, QP-AN của địa phương.Tuy nhiên do điều kiện kinh tế, văn hóa, xã hội nên đời sống của bà con còn gặp nhiều khó khăn... Các đại biểu Quốc hội đã và đang, sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình để giúp cử tri vùng đồng bào dân tộc thiểu số ngày càng phát triển, nâng cao dân trí…” – ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị cho biết.

Quảng Trị bảo đảm an toàn hành lang lưới điện cao thế vào mùa nắng nóng

VTV.vn - Bước vào mùa nắng nóng, cảnh báo nguy cơ cháy rừng trồng, ảnh hưởng đến lưới điện được đặt ra, cần tăng cường hơn nữa trong công tác đảm bảo hành lang an toàn lưới điện.

Ký cam kết trách nhiệm của cấp ủy và người đứng đầu cấp ủy cơ sở

Biên phòng - Sáng 3-5, Đảng ủy BĐBP tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị Ký cam kết trách nhiệm của cấp ủy và người đứng đầu cấp ủy cơ sở với Ban Thường vụ Đảng ủy BĐBP tỉnh.

50 ha dứa lứa đầu tiên có gần 100% cây cho quả

(QT) – Hôm nay 3.5.2018, Chi cục Trồng trọt-Bảo vệ thực vật tỉnh cho biết thời điểm hiện tại có 50/108 ha dứa Queen trồng đợt đầu tiên (từ tháng 3 đến tháng 5/2017) tại các huyện Vĩnh Linh, Cam Lộ, Đakrông đã cho quả gần 100%, có nhiều nơi như xã Cam Thủy (huyện Cam Lộ) và Vĩnh Tú (Vĩnh Linh) quả dứa đến nay có trọng lượng từ 0,3 đến 0,4kg.

Tổ chức nhiều đợt ra quân làm sạch bãi biển Mỹ Thủy

(QT) - Nhằm phục vụ tốt cho du khách trong mùa du lịch cao điểm sắp tới, thời gian qua xã Hải An, huyện Hải Lăng đã tổ chức nhiều đợt ra quân làm sạch bãi biển Mỹ Thủy.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 994
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 994
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76651705