Lao Bảo nhớ khổ, thương nghèo

Nhớ khổ thương nghèo là một trong những thuộc tính đáng yêu của con người. Và đó cũng là một phần làm nên lịch sử. Với người Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) bây giờ, họ càng có cớ để mà nhớ, mà thương những ngày đầu từ dưới xuôi gồng gánh, dắt díu nhau lên chốn rừng thiêng nước độc ngày ấy để lập nghiệp.

Phát động phong trào thôn, bản không có tội phạm ma túy

Biên phòng - Trong 2 ngày 20 và 21-6, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế (CKQT) La Lay, BĐBP tỉnh Quảng trị phối hợp với Đảng ủy, UBND xã A Ngo và A Bung, huyện Đakrông tổ chức phát động phong trào "Thôn bản không có tội phạm ma túy”.

Kiểm tra tình hình thực hiện pháp luật về khí tượng thủy văn tại Quảng Trị

(TN&MT) - Ngày 21/6, đoàn kiểm tra của Tổng cục Khí tượng thủy văn, Bộ Tài nguyên và Môi trường có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Trị về tình hình thi hành pháp luật về khí tượng thuỷ văn trên địa bàn tỉnh.

ĐBQH tỉnh Quảng Trị: Quốc hội luôn tôn trọng, lắng nghe ý kiến của nhân dân

(TN&MT) - “Quốc hội luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của cử tri, vì vậy mỗi người dân cần hết sức cảnh giác, không mắc mưu các thế lực xấu lợi dụng tình cảm yêu nước chân chính để kích động các hoạt động tập trung đông người, gây mất trật tự công cộng, vi phạm pháp luật. Thực hiện đúng quyền dân chủ, giám sát và phản biện xã hội theo đúng quy định pháp luật…” - ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị nói.

Hưởng ứng Sáng kiến “Chấm dứt bạo lực thân thể trẻ em trong gia đình và trường học- Cần bạn, cần tôi, cần cả thế giới”

(QT) – Hôm nay 21.6.2018, Tổ chức Tầm nhìn thế giới Việt Nam phối hợp với Sở LĐ,TB&XH, Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức sự kiện cấp tỉnh hưởng ứng Sáng kiến “Chấm dứt bạo lực thân thể trẻ em trong gia đình và trường học- Cần bạn, cần tôi, cần cả thế giới” do tổ chức Tầm nhìn thế giới Việt Nam phát động trong 5 năm 2017-2022.

Vip và truyền thông

VIP ở đây là những thượng khách lãnh đạo cấp cao trong nước, quốc tế, các nhà đầu tư có mặt tại các sự kiện lớn như hội nghị, hội thảo. Còn truyền thông là lực lượng phóng viên, nhà báo đi theo đưa tin các sự kiện ấy.

LĐLĐ tỉnh Quảng Trị: Tiếp nhận hệ thống đèn chiếu sáng cho các trường học vùng khó

Sáng 21.6, Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động và LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã tiếp hệ thống đèn chiếu sáng phòng học do Cty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông tài trợ.

Quảng Trị: Gặp mặt nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam( 21/6/1925-21/6/2018) thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính đã gặp mặt báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn.

Phát động xây dựng nhà ăn tập thể cho học sinh bán trú xã vùng cao

(Baonghean.vn) - Ngày 20/6, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tân Kỳ đã tổ chức lễ phát động xây dựng công trình nhà ăn tập thể dành cho học sinh trường bán trú Tiểu học và THCS Tân Hợp.

118 học viên tham gia “Học kỳ trong quân đội” năm 2018

(QT) – Sáng nay 20.6.2018, Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp với Bộ CHQS tỉnh, Sở GD&ĐT tổ chức lễ xuất quân chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2018.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 601
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 601
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76761978