Quảng Trị yêu cầu rà soát bồi thường thiệt hại do sự cố môi trường biển

Tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng vừa yêu cầu các sở, ngành, địa phương kiểm tra, rà soát việc bồi thường, hỗ trợ thiệt hại do sự cố môi trường biển xảy ra vào tháng 4, đầu tháng 5/2016.

Bắt nam thanh niên giấu 8.000 viên ma túy tổng hợp trong mũ bảo hiểm

(THPL) - Công an huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị bắt giữ đối tượng vận chuyển 8.000 viên ma túy tổng hợp.

220 suất quà đến với học sinh vùng khó

(QT) – Hôm nay 22.8.2018, Nhóm đến với trẻ em vùng cao do chị Hồ Thị Thanh Huyền, Giám đốc Công ty TNHH MTV Phước Trường, TP. Đà Nẵng đã trao 220 suất quà gồm cặp sách, tập vở, bút, một số nhu yếu phẩm thường ngày như gạo, mỳ ăn liền, dầu ăn... với tổng trị giá hơn 70 triệu đồng cho 220 em học sinh các bản Cợp, Cheng và Chênh Vênh của xã Hướng Phùng, huyện miền núi Hướng Hóa.

Cần nâng cấp, sửa chữa Di tích lịch sử quốc gia Chốt thép Long Quang

(QT) - Nằm ở xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, Chốt thép Long Quang là di tích lịch sử quốc gia được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, hiện nay, di tích lịch sử này đã xuống cấp nghiêm trọng, cần sớm được nâng cấp, sửa chữa.

Hội Khuyến học huyện Gio Linh biểu dương giáo viên, học sinh, sinh viên giỏi

(QT) - Chiều nay 22.8.2018, Hội Khuyến học huyện Gio Linh tổ chức biểu dương giáo viên, học sinh, sinh viên giỏi và tiếp sức đến trường cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học năm 2018.

Hỗ trợ gần 50 triệu đồng cho các gia đình có người thân bị tai nạn giao thông ở xã Hải Sơn

(QT) - Hội CTĐ huyện Hải Lăng vừa tổ chức đoàn đến thăm, viếng hương các gia đình có người thân bị tai nạn giao thông ở thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng.

Cầu siêu bên sông Thạch Hãn, tri ân các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng tại tỉnh Quảng Trị

Chương trình Đại lễ Cầu siêu bên sông Thạch Hãn, tri ân các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng tại tỉnh Quảng Trị” vừa diễn ra nhân 71 năm ngày thương binh liệt sĩ.

"Vật thiêng" của người Vân Kiều, Pa Cô

Bếp lửa có vai trò quan trọng trong đời sống của đồng bào Vân Kiều, Pa Cô ở vùng cao tỉnh Quảng Trị. Bếp lửa vừa là nơi nấu nướng, sưởi ấm cho mọi người trong gia đình, vừa là nơi thờ thần bếp nhằm xua đuổi tà ma, đề phòng thú dữ và cầu mong may mắn, ấm no, hạnh phúc...

Vĩnh Linh: Sản lượng cây hồ tiêu giảm gần 40%

(QT) - Với trên 1.300 ha, Vĩnh Linh là địa phương có diện tích cây hồ tiêu lớn trong toàn tỉnh. Tuy nhiên do ảnh hưởng bất lợi của thời tiết nên sản lượng cây hồ tiêu năm 2018 của huyện Vĩnh Linh chỉ đạt 830 tấn, giảm gần 40% so với cùng kỳ.

Tăng cường công tác rà phá, xử lý vật nổ sau chiến tranh

(QT) - Quảng Trị là tỉnh đứng đầu cả nước về mức độ ô nhiễm bom, mìn, vật nổ sau chiến tranh. Tính đến ngày 9/8/2018, số nạn nhân chết vì bom mìn lên đến 3.431 người, 5.109 người bị thương, trong đó trẻ em chiếm 31%. Các loại vật nổ gây tai nạn nhiều nhất theo thứ tự là: bom chùm, lựu đạn và mìn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 497
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 497
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76767478