Đakrông xây dựng xong đề án sáp nhập thôn, khóm

(QT) - Thực hiện Quyết định số 1322/QĐ-UBND, ngày 15/6/2018 của UBND tỉnh về ban hành Đề án sắp xếp, tổ chức lại các đơn vị hành chính cấp xã; thôn, bản, khu phố; cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập, huyện Đakrông đã tiến hành tổ chức hội nghị quán triệt chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp của việc sáp nhập các thôn, khóm trên địa bàn huyện; tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân hiểu rõ chủ trương của Đảng và Nhà nước…

Số người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện đạt thấp

(QT) - Mặc dù sau nhiều năm triển khai chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện nhưng trên địa bàn tỉnh có ít người dân tham gia chính sách này. Đến nay, toàn tỉnh chỉ mới có hơn 1.100 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện với số tiền hơn 2,6 tỉ đồng.

Triệu Phong: Tiếp nhận gần 340 đơn vị máu trong “Ngày hội Hiến máu nhân đạo” lần thứ 4

(QT) – Hôm nay 26.9.2018, Ban chỉ đạo Hiến máu nhân đạo huyện Triệu Phong phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu khu vực miền Trung tổ chức “Ngày hội Hiến máu nhân đạo” lần thứ 4 năm 2018.

Trao 20 suất học bổng “Ánh trăng rằm” cho sinh viên nghèo hiếu học

(QT) – Hôm nay 26.9.2018, tại TP. Đông Hà, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị tổ chức trao 20 suất học bổng “Ánh trăng rằm” lần thứ VI cho các sinh viên nghèo hiếu học, mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng.

Nước thải ứ đọng gây ảnh hưởng đến cuộc sống người dân

(QT) - Suốt nhiều tháng nay, hàng chục hộ dân ở tổ 4, khu phố 2, phường Đông Lương, thành phố Đông Hà phải đối mặt với tình trạng nước thải ứ đọng, bốc mùi khó chịu. Người dân đã nhiều lần kiến nghị các cấp, ngành sớm có phương án giải quyết.

Tổ chức đồng loạt các hoạt động thu gom, xử lý chất thải rắn

(QT) - Hằng năm cứ vào tuần thứ 3, tháng 9, cùng với các nước trên thế giới, Việt Nam đồng loạt tổ chức phát động chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn. Chủ đề năm 2018 là “Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững”.

Hồ tiêu mất mùa, mất giá

(QT) - Người trồng hồ tiêu trên địa bàn tỉnh hiện nay đang đối mặt với tình trạng tiêu mất mùa, mất giá.

Quảng Trị: Máy múc đất cháy rụi trong đêm, nghi bị đốt

(Dân Việt) Sáng 26.9, Công an huyện Gio Linh cho biết đang điều tra vụ cháy xe máy múc đất trong đêm xảy ra trên địa bàn.

Sau 50 năm, liệt sỹ “về nhà” nhờ… chiếc bút Hồng Hà

GiadinhNet - Chỉ vài giờ sau khi ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch HĐND xã Gio Bình, huyện Gio Linh (Quảng Trị) chia sẻ về di vật của một trong những hài cốt vừa tìm thấy được có di vật là chiếc bút khắc tên trên Facebook (FB) cá nhân, em trai của liệt sĩ đã nhận ra đó chính là hài cốt của anh trai mình

Quảng Trị: Thực hư thông tin cán bộ xã lấy tiền hỗ trợ nuôi lợn của dân

(Dân Việt) Những ngày qua, thông tin cán bộ xã Triệu Độ (Triệu Phong, Quảng Trị) lấy tiền hỗ trợ nuôi lợn của dân đã gây sự chú ý của dư luận, đặc biệt sau khi thông tin trên được đăng tải trên trang facebook cá nhân của một người dân địa phương.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 857
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 857
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76698630