Hoàn thành tôn tạo Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ đảo Cồn Cỏ

(QT) - Hôm nay 1.10.2018, UBND huyện đảo Cồn Cỏ và Tổng Công ty Phát điện 2, Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 2 thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức khánh thành các hạng mục tôn tạo Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ trên đảo. Trước đó, vào tháng 4/2018, các đơn vị trên đã trao số tiền hỗ trợ 1 tỉ đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên và người lao động cho huyện đảo Cồn Cỏ để tôn tạo các hạng mục của Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ đảo Cồn Cỏ.

Cô giáo ung thư ở Quảng Trị đăng ký hiến mô tạng

Với tâm niệm làm những điều tốt cho xã hội, nên dù đang mang trong mình bệnh ung thư phổi, cô giáo Thuý Hương đã ghi tên mình vào danh sách đăng ký hiến tặng mô/ tạng sau khi chết.

Nghĩa địa bị... xúc nhầm!

Người dân làng Trương Xá (xã Cam Hiếu, H.Cam Lộ, Quảng Trị) bức xúc khi phát hiện nghĩa địa của làng bị xâm hại do chủ khu đất bên cạnh “hạ độ cao đất nông nghiệp”.

Vươn khơi, giữ biển

Cha ông từ Nghệ An vào lập nghiệp ở vùng cửa biển Cửa Việt (Quảng Trị) từ đầu thế kỷ trước, qua bao thăng trầm lịch sử và cuộc sống, đến nay con cháu họ Bùi Đình tự hào đã phát huy được truyền thống, khí chất, kiêu hãnh của những "chiến binh" chinh phục biển khơi, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc khi sở hữu đội tàu đánh bắt xa bờ hùng mạnh nhất tỉnh Quảng Trị và địa bàn lân cận.

Đẹp ngỡ ngàng những nếp nhà cổ bên dòng Ô Lâu

(Tổ Quốc) - Nằm nép mình bên dòng sông Ô Lâu huyền thoại, làng Hội Kỳ (xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) là một ngôi làng cổ độc đáo. Nơi đây hiện đang còn lưu giữ những nếp nhà trăm năm với kiến trúc tinh xảo làm say lòng biết bao du khách.

UBND tỉnh Quảng Trị và Đại học Lâm nghiệp ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành lâm nghiệp

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có buổi làm việc với Trường Đại học Lâm nghiệp và ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác trong hoạt động đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ giai đoạn 2018 – 2022.

Linh Hải đang nỗ lực về đích nông thôn mới

Anh Nguyễn Văn Dương ở làng Hải Lam, xã Linh Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị rất vui khi nghe câu chuyện xã Linh Hải đang cố gắng quyết tâm về đích nông thôn mới (NTM) vào cuối năm 2018.

Đoàn công tác đặc biệt ở vùng biên Quảng Trị

(PLO) - Tỉnh Quảng Trị có đường biên giới tiếp giáp với 2 tỉnh Savannakhet và Salavan của nước Cộng hòa DCND Lào. Tình trạng “người lậu biên ải” di cư tự do xảy ra trong nhiều năm qua. Có những người sống 20 năm ở bản A Dơi Mới (còn gọi là “Bản Xâm Cư”, xã A Dơi, huyện Hướng Hóa) vẫn trong cảnh không được công nhận quốc tịch, không có hộ khẩu, không chứng minh nhân dân, vợ chồng ở với nhau không có giá thú, con cái sinh ra không được làm giấy khai sinh… Thế nhưng, không lâu nữa họ sẽ trở thành công dân Việt Nam, không còn là người “sống chui” nữa.

Hội KHKT và LV Triệu Phong: Chủ động chuyển giao tiến bộ KT vào SX

Hội Khoa học kỹ thuật và Làm vườn huyện Triệu Phong (Quảng Trị) vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Trường mới rộn rã niềm vui

Huyện Vĩnh Linh của tỉnh Quảng Trị luôn là đơn vị nằm trong tốp đầu của tỉnh về công tác giáo dục và đào tạo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1687
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1687
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76227098