Phát triển kinh tế biển theo chuỗi giá trị

Tỉnh Quảng Trị đã có nhiều cách làm hay, mới mẻ, hiệu quả để thực hiện Nghị quyết 09 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa X về Chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020.

Sở NN-PTNT Quảng Trị thi tìm hiểu cải cách hành chính

Sáng 9/10, Sở NN- PTNT Quảng Trị tổ chức hội thi tìm hiểu cải cách hành chính năm 2018. Tham gia hội thi có 7 đội đến từ các chi cục quản lý nhà nước chuyên ngành.

Cận cảnh kho hàng lậu do Hải quan Quảng Trị bắt giữ

(HQ Online)- Chốt chặn trên tuyến đường giao thương huyến mạch ở quốc lộ 9- cũng là điểm nóng về buôn lậu ở Quảng Trị, Đội Kiểm soát hải quan (Cục Hải quan Quảng Trị) đã phát hiện, bắt giữ nhiều vụ buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng cấm.

Khu du lịch cộng đồng Klu thu hút 15.164 lượt khách đến tham quan, du lịch

(QT) - Để thu hút khách du lịch đến với Khu du lịch cộng đồng Klu (Dự án phát triển du lịch tiểu vùng sông Mê Kông đầu tư xây dựng và đưa vào khai thác từ năm 2014), thời gian qua huyện Đakrông đã thực hiện các giải pháp như tăng cường tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc Vân Kiều, Pa Kô ở bản Klu cũng như các bản làng khác trên địa bàn xã Đakrông tham gia các dịch vụ du lịch để nâng cao thu nhập và quảng bá hình ảnh của địa phương.

Tặng thiết bị vi tính cho Trường THPT A Túc

(QT) - Thầy giáo Phạm Xuân Thảo, Hiệu trưởng Trường THPT A Túc, huyện Hướng Hóa cho biết, Tổ chức Because For Hope vừa tài trợ cho nhà trường bộ thiết bị vi tính gồm 15 máy tính HP All in One C309D, 1 máy chiếu và 1 màn chiếu Apolo, trị giá trên 143 triệu đồng để phục vụ hoạt động giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh. Việc hỗ trợ bộ thiết bị vi tính trên góp phần tăng cường cơ sở vật chất trường học, tạo điều kiện cho 10 lớp với 350 học sinh của trường có nhiều cơ hội hơn đối với việc tiếp cận công nghệ thông tin trong giờ học.

Tổ chức 73 đợt bán hàng lưu động, đưa hàng Việt Nam về nông thôn, miền núi

(QT) - Theo thống kê của BCĐ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Quảng Trị, từ năm 2016 đến nay, UBMTTQVN các cấp và các tổ chức thành viên đã phối hợp tổ chức được 73 đợt bán hàng lưu động, phiên chợ đưa hàng Việt Nam về nông thôn, miền núi.

Đỡ đầu có địa chỉ 2.954 hộ nghèo do phụ nữ làm chủ hộ

(QT) - Từ đầu năm 2018 đến nay, hoạt động giúp đỡ, đỡ đầu phụ nữ thoát nghèo đa chiều có địa chỉ được các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị chú trọng thực hiện.

Cần sớm đầu tư xây dựng các tuyến đường đã xuống cấp tại xã Hướng Lộc

(QT) - Theo thông tin từ UBND xã Hướng Lộc, huyện Hướng Hóa, hiện nay, một số tuyến đường trên địa bàn đã bị hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng. Thực trạng này đã kéo dài nhiều năm, gây khó khăn trong việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân địa phương.

Cầu mới, đường dẫn đắp đất vẫn xin... hoàn thành!

Dự án cầu Sông Hiếu và đường dẫn lên hai đầu cầu có kinh phí đầu tư hàng trăm tỉ đồng. Tuy nhiên, cầu xây xong, đường dẫn lên cầu vẫn ngổn ngang đất đỏ, nhưng chủ đầu tư đã có văn bản... xin hoàn thành dự án!

Quảng Trị chuyển biến trong an toàn thông tin mạng

Kế hoạch mới đây ở Quảng Trị đặt ra mục tiêu tạo khả năng thích ứng một cách chủ động, linh hoạt và giảm thiểu các nguy cơ, đe dọa mất an toàn thông tin trên mạng; sẵn sàng thực hiện các giải pháp phòng ngừa và ứng phó khi có sự cố về an toàn thông tin mạng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2972
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2972
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76353862