Trao máy tính bảng cho học sinh nghèo vượt khó và hỗ trợ kinh phí phụ đạo đối với các trường học tham gia học bổng SEEDS

(QT) – Hôm nay 5.11.2018, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tổ chức Vòng Tay Thái Bình tổ chức lễ trao máy tính bảng cho học sinh nghèo vượt khó và hỗ trợ kinh phí phụ đạo đối với các trường học tham gia học bổng “Phát triển giáo dục và kỹ năng” (SEEDS) trên địa bàn tỉnh.

Hải Lăng: 12 xã hoàn thành xóa nhà tạm bợ cho hộ nghèo

(QT) - Xác định công tác xóa nhà tạm bợ cho hộ nghèo là một trong những nội dung quan trọng thực hiện chương trình mục tiêu xóa đói giảm nghèo, thời gian qua huyện Hải Lăng đã tập trung chỉ đạo, huy động từ nhiều nguồn lực để xóa nhà tạm, từng bước nâng cao chất lượng đời sống cho hộ nghèo.

Đẩy mạnh công tác thu ngân sách địa phương những tháng cuối năm

(QT) - Trước tình hình thu ngân sách địa phương đang ở mức thấp, trong khi chỉ còn hai tháng là hết năm tài chính 2018, UBND tỉnh đã khẩn trương đôn đốc các ngành, địa phương tăng cường các biện pháp, đẩy mạnh công tác thu ngân sách địa phương những tháng cuối năm.

Huy động được 296,3 tỉ đồng vốn từ các chương trình tiết kiệm

(QT) - Để huy động tối đa nguồn vốn cho hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách vay vốn phát triển kinh tế, thời gian qua, Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) tỉnh đã triển khai có hiệu quả các chương trình tiết kiệm.

Cần sớm khắc phục tình trạng sạt lở tại cầu Đại Lộc

(QT) - Cầu Đại Lộc bắc qua sông Thạch Hãn, nối trung tâm TP. Đông Hà với huyện Triệu Phong đang bị uy hiếp nghiêm trọng vì tình trạng sạt lở bờ sông diễn biến phức tạp.

Xây dựng thương hiệu cho đặc sản “Gà Cùa”

Tỉnh Quảng Trị đang xây dựng thương hiệu cho đặc sản gà Cùa, vốn nổi tiếng là ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được nuôi thả ở vùng gò đồi của huyện Cam Lộ.

Đèo Sa Mù - Quảng Trị khiến phượt thủ đắm chìm trong cảnh đẹp huyền ảo sương mù

Đối với những người đam mê khám phá, thích rong ruổi và du lịch “bụi” trên các cung đường có cảnh sắc huyền ảo như tranh vẽ chắc chắn không thể bỏ qua cung đường Đèo Sa Mù. Nơi đây, được gọi được gọi là “giao điểm” giữa đất và trời. Vì sao con đèo làm cho nhiều người mê mẩn đến vậy, cùng tìm hiểu thôi!

Nhiều vật nuôi cho người nghèo bị bệnh chết

Ngày 5-11, ông Hồ Xuân Hòe, Phó giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã chỉ đạo các phòng ban chức năng liên quan vào cuộc làm rõ nguyên nhân nhiều vật nuôi cho người nghèo bị chết, gây dư luận xấu ở địa phương.

Những vụ vỡ nợ “khủng” hàng trăm tỷ nghe mà ngất

Vụ vỡ nợ 400 tỷ đồng ở Quảng Trị khiến cho mọi người hoang mang, song đây không phải là vụ vỡ nợ đầu tiên với số tiền hàng trăm tỷ đồng.

Hoàn thiện trước những tiêu chí người dân cần nhất

Đoàn công tác của UBND tỉnh Quảng Trị do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính dẫn đầu vừa có chuyến kiểm tra tình hình thực tế xây dựng NTM tại xã biển Trung Giang (huyện Gio Linh).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 780
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 780
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76740688