Đổi thay Cồn Cỏ

Ngày 15/8/2017, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) tiếp nhận, quản lý vận hành hệ thống điện trên đảo Cồn Cỏ, hiện tại sau hơn 1 năm sử dụng điện 24/24 giờ, diện mạo “nơi đảo xa” đã có nhiều khởi sắc, đánh dấu một bước ngoặt về phát triển kinh tế-xã hội cũng như đời sống tinh thần của người dân nơi đây.

QUẢNG TRỊ: BẮT GIỮ Ô TÔ VẬN CHUYỂN PHÁO LẬU TRÊN ĐƯỜNG ĐI TIÊU THỤ

Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) vừa bắt giữ vụ vận chuyển trái phép pháo hoa với số lượng lớn đang trên đường đi tiêu thụ.

Ngành GD-ĐT Quảng Trị đẩy mạnh công tác truyền thông

GD&TĐ - Để tuyên truyền sâu rộng hơn nữa các đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước về giáo dục cho người dân, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị đã có những phương án nhằm phối hợp, chủ động cung cấp thông tin cho báo chí.

Giao lưu với tác giả và nhân vật cuốn sách “Tin vào điều tử tế”

(QT) - Tối nay 5.11.2018, Nhóm Kết nối Từ Tâm Quảng Trị tổ chức chương trình giao lưu với tác giả và nhân vật cuốn sách “Tin vào điều tử tế”. Hơn 200 khách mời đã đến giao lưu tại chương trình.

Trao máy tính bảng cho học sinh nghèo vượt khó và hỗ trợ kinh phí phụ đạo đối với các trường học tham gia học bổng SEEDS

(QT) – Hôm nay 5.11.2018, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tổ chức Vòng Tay Thái Bình tổ chức lễ trao máy tính bảng cho học sinh nghèo vượt khó và hỗ trợ kinh phí phụ đạo đối với các trường học tham gia học bổng “Phát triển giáo dục và kỹ năng” (SEEDS) trên địa bàn tỉnh.

Hải Lăng: 12 xã hoàn thành xóa nhà tạm bợ cho hộ nghèo

(QT) - Xác định công tác xóa nhà tạm bợ cho hộ nghèo là một trong những nội dung quan trọng thực hiện chương trình mục tiêu xóa đói giảm nghèo, thời gian qua huyện Hải Lăng đã tập trung chỉ đạo, huy động từ nhiều nguồn lực để xóa nhà tạm, từng bước nâng cao chất lượng đời sống cho hộ nghèo.

Đẩy mạnh công tác thu ngân sách địa phương những tháng cuối năm

(QT) - Trước tình hình thu ngân sách địa phương đang ở mức thấp, trong khi chỉ còn hai tháng là hết năm tài chính 2018, UBND tỉnh đã khẩn trương đôn đốc các ngành, địa phương tăng cường các biện pháp, đẩy mạnh công tác thu ngân sách địa phương những tháng cuối năm.

Huy động được 296,3 tỉ đồng vốn từ các chương trình tiết kiệm

(QT) - Để huy động tối đa nguồn vốn cho hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách vay vốn phát triển kinh tế, thời gian qua, Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) tỉnh đã triển khai có hiệu quả các chương trình tiết kiệm.

Cần sớm khắc phục tình trạng sạt lở tại cầu Đại Lộc

(QT) - Cầu Đại Lộc bắc qua sông Thạch Hãn, nối trung tâm TP. Đông Hà với huyện Triệu Phong đang bị uy hiếp nghiêm trọng vì tình trạng sạt lở bờ sông diễn biến phức tạp.

Xây dựng thương hiệu cho đặc sản “Gà Cùa”

Tỉnh Quảng Trị đang xây dựng thương hiệu cho đặc sản gà Cùa, vốn nổi tiếng là ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được nuôi thả ở vùng gò đồi của huyện Cam Lộ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 747
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 747
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76036226