Quảng Trị: Hơn 100 con bò mắc dịch lở mồm long móng

Vừa qua, tại tỉnh Quảng Trị, người dân phát hiện khoảng 100 con bò bị mắc bệnh lở mồm long móng, nghi do lây bệnh từ bò dự án. Tính đến ngày 22/11, gia súc bị bệnh đã xuất hiện trên địa bàn 5 xã, trong đó, dịch LMLM xuất hiện nhiều nhất ở xã Tân Lập và Hướng Tân.

Quảng Trị: Hàng loạt dự án di dân có nguy cơ phá sản

GD&TĐ - Dự án khu tái định cư Khe Trổ hay Làng thanh niên lập nghiệp xã Hướng Hiệp được đầu tư nhiều tỉ đồng với mục tiêu nhân văn là tạo điều kiện sống tốt hơn cho người dân nhưng được triển khai nửa vời, khiến nhiều hộ gia đình lâm vào cảnh “trở đi mắc núi, trở lại mắc sông”… sống lay lắt qua ngày.

Những người thầy 'gieo chữ' trên dãy Trường Sơn

Được phân công lên các điểm trường vùng sâu, vùng xa dạy chữ, các thầy, cô giáo đã gác lại cuộc sống riêng để hết mực tận hiến cho sự nghiệp “trồng người” trên miền biên ải. Niềm mong mỏi lớn lao là học sinh của mình biết được con chữ, đọc thông viết thạo.

Quảng Trị doanh nhân kỳ oan án!

3 vụ án oan và cũng 3 vụ người oan là doanh nhân, thương nhân khởi kiện đòi cơ quan tố tụng bồi thường thiệt hại hàng chục tỉ đồng làm nên những kỳ án ở tỉnh Quảng Trị.

Bão số 9 gây mưa lớn 6 ngày liên tiếp tại Nam Trung bộ

(NĐ&ĐS) - Bão số 9 kết hợp với không khí lạnh sẽ tương tác với nhau gây mưa to đến rất to cho các tỉnh từ Quảng Trị trở vào đến Bình Thuận, khu vực các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk, Lâm Đồng.

Cầm súng lao vào cướp tiền

Chiều 19-11, Hoàng Cao Long (34 tuổi, trú TT Hồ Xá, H. Vĩnh Linh, Quảng Trị) bịt mặt, xông vào Quỹ tín dụng xã Thanh Thủy hò hét, dùng súng K54 chĩa vào một nhân viên tại đây đe dọa để cướp tiền.

Góp phần thắp sáng cho vùng sâu tỉnh Quảng Trị

QĐND - Nhằm góp phần động viên và nâng cao đời sống của người dân tại huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị), mới đây, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO) phối hợp cùng Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tổ chức khánh thành công trình thanh niên “Ánh sáng đường quê”.

Còn hơn 50 km đê chưa được đầu tư nâng cấp, tu bổ

(QT) - Theo thông tin từ Sở Nông nghiệp và PTNT, thời gian qua, các cấp, ngành liên quan trong tỉnh đã tổ chức lập các dự án nâng cấp hệ thống đê điều trên địa bàn, đồng thời huy động, kêu gọi các nguồn lực để thực hiện. Tuy nhiên, do nguồn vốn bố trí còn hạn chế, đặc biệt là nguồn ngân sách trung ương từ chương trình nâng cấp đê biển bố trí hằng năm chưa đảm bảo theo kế hoạch nên việc đầu tư xây dựng, tu bổ, nâng cấp và kiên cố hóa đê điều gặp nhiều khó khăn.

Năm 2018 có 2.940 hộ thoát nghèo

(QT) - Thông tin từ Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cho biết, năm 2018 tỉnh Quảng Trị có 2.940 hộ thoát nghèo tương ứng với giảm 1,75% tỉ lệ hộ nghèo trong toàn tỉnh.

3 Sản phẩm được chọn tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2018

(QT) - Tại Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2018 vừa được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, 3 sản phẩm Cà gai leo An Xuân và Dầu lạc Super Green và Gạo sạch hữu cơ Quảng Trị vinh dự được chọn tham gia.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 772
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 772
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76765156