Trộm xe rồi trắng trợn gọi điện cho nạn nhân đòi tiền chuộc

Nhóm trộm yêu cầu bị hại đi một mình đến địa điểm đã định, giao tiền cho môi giới rồi chỉ địa điểm cất giấu xe để người dân đến nhận lại, đồng thời đe dọa khiến họ sợ hãi không dám báo công an. Tuấn Kiệt (TTXVN/Vietnam+)

Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng mang lượng lớn ma túy từ Lào về Việt Nam

Lực lượng chức năng Hà Tĩnh bắt quả tang đối tượng Lê Anh Tuấn đang có hành vi vận chuyển 1.000 viên nghi ma túy tổng hợp (hồng phiến) và 100 gam Ketamin từ Lào về Việt Nam. PV (TTXVN/Vietnam+)

Nhân viên văn phòng nhà đất làm giả giấy tờ chiếm đoạt hơn 3 tỷ đồng

Đối tượng Nhung đã tự ý chỉnh sửa thông tin trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của người dân nộp cấp đổi thành thông tin của mình và thực hiện giao dịch chuyển nhượng, chiếm đoạt trên 3,2 tỷ đồng. (TTXVN/Vietnam+)

Triệt phá đường dây mua bán dâm hoạt động trong giới showbiz

Lực lượng chức năng bắt quả tang 3 cặp nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm, trong đó có các người bán dâm người mẫu, tiktoker nổi tiếng và người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp châu Á. (Vietnam+)

Hải quan xử lý vi phạm thương mại trong 10 tháng gần 5.692 tỷ đồng

Hải quan đã phát hiện, bắt giữ và xử lý trên 14.000 vụ việc vi phạm pháp luật trong 10 tháng và khởi tố 35 vụ và chuyển cơ quan khác kiến nghị khởi tố 97 vụ, số tiền thu nộp ngân sách 433,5 tỷ đồng. Hạnh Nguyễn (Vietnam+)

Quảng Ninh: Bắt giữ 10 đối tượng mang hung khí và đi xe đánh võng

Công an huyện Ba Chẽ, Quảng Ninh, tiếp nhận phản ánh của người dân việc tối 31/10, một nhóm nam thanh niên điều khiển xe môtô đi với tốc độ cao, lạng lách, hò hét gây mất an ninh trật tự ở địa phương. Văn Đức (TTXVN/Vietnam+)

Bị phát hiện bán hàng nghi giả mạo nhãn hiệu khi đang livestream

Kiểm tra một cơ sở bán hán online tại tỉnh Gia Lai, lực lượng liên ngành gồm Quản lý Thị trường và Công án đã phát hiện nhiều nước hoa, giày dép, mỹ phẩm có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng. Đức Duy (Vietnam+)

"Bức tường lửa" ngăn chặn, phòng chống tham nhũng, tiêu cực

Quy định số 131-QĐ/TW sẽ là "bức tường lửa" để mỗi cán bộ, đảng viên tự soi, tự sửa mình, không vượt "lằn ranh đỏ," góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên ngày càng trong sạch vững mạnh. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Triệt phá đường dây buôn bán trái phép thuốc lá nước ngoài

Tiến hành khám xét 2 kho hàng tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Cơ quan Công an đã thu giữ 7.869 bao thuốc lá điếu do nước ngoài sản xuất và không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Ngãi: Bắt tạm giam thủ kho để điều tra về hành vi tham ô tài sản

Trong quá trình làm thủ kho, Lê Ngọc Phúc tự ý làm phiếu xuất kho, đưa các mặt hàng tuồn ra bên ngoài bán cho các đại lý nhằm tham ô tài sản, gây thiệt hại cho Công ty URC Việt Nam hơn 900 triệu đồng. Phạm Cường (TTXVN/Vietnam+)
Trang 16 trong 311 << < 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 50 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 951
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 951
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76427794