Dự báo kinh tế gặp nhiều thách thức do tình hình biến động liên tục

(Chinhphu.vn) - Chưa bao giờ các dự báo về kinh tế lại khó như bây giờ, có quá nhiều yếu tố tác động, nhất là các yếu tố liên quan đến dịch COVID-19. Công tác dự báo rất khó, thậm chí kết quả dự báo của các tổ chức quốc tế, các giả định đều khác nhau.

Tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong công nhân viên chức lao động

(ĐCSVN) - Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam yêu cầu các cấp Công đoàn coi phòng, chống dịch trong công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong thời điểm hiện nay nhằm góp phần ngăn ngừa, kiểm soát và không để dịch bệnh lây lan.

Thần tốc, cương quyết, dồn mọi nguồn lực xử lý triệt để “ổ dịch”

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ trực tuyến với các địa phương về phòng, chống dịch COVID-19. Tại văn bản này, Thủ tướng yêu cầu thần tốc, cương quyết, dồn mọi nguồn lực và bằng mọi giải pháp xử lý triệt để “ổ dịch”, các khu vực nguy cơ cao tại thành phố Đà Nẵng; tranh thủ từng giờ, từng phút để truy vết phát hiện các trường hợp nghi nhiễm, có nguy cơ lây nhiễm.

“Giọt hồng tri ân”

(Chinhphu.vn) - Chương trình “Giọt hồng tri ân” là một trong những chương trình hiến máu lớn nhất và là ngày hội hiến máu cuối cùng trong sự kiện “Hành trình Đỏ” có mặt tại 42 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh, yêu cầu cấp bách đặt ra là cùng với quyết liệt phòng chống, khống chế không để dịch bệnh lây lan, cần tập trung phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội, giảm thiểu tác động của dịch bệnh. Trong phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội, một trong những giải pháp quan trọng được coi như chìa khóa cho tăng trưởng hiện nay đó là phải quyết liệt hơn nữa trong thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công.

Quyết liệt giải ngân vốn đầu tư công, mở rộng thị trường để thúc đẩy tăng trưởng

(Chinhphu.vn) – Đây là phát biểu của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tại Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7/2020, sáng 3/8.

VNDIRECT: Thị trường trên đà hồi phục nếu được trợ lực

(Chinhphu.vn) - Khối Phân tích, Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT vừa phát hành Báo cáo Chiến lược thị trường - Kết quả kinh doanh quý II/2020: Trên đà hồi phục với những nội dung chính phân tích mức độ ảnh hưởng do dịch với các ngành kinh tế mà nhận định tình hình phát triển đến cuối năm.

Tình hình kinh tế - xã hội tháng 7 phát triển khá tốt

(ĐCSVN) - Kết luận phiên họp thường kỳ Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, tình hình kinh tế - xã hội tháng 7 phát triển khá tốt, đặc biệt là tiêu dùng nội địa, du lịch nội địa, hàng không - những ngành chịu nhiều thiệt hại do COVID-19…

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Giảm các điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận vay vốn hỗ trợ

(Chinhphu.vn) – Đây là phát biểu của Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và xã hội Đào Ngọc Dung tại Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7/2020, sáng 3/8.

Tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm vi phạm giao thông đường bộ

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương tăng cường nắm tình hình, có kế hoạch chuyên đề tuần tra, kiểm soát xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của người điều khiển phương tiện kinh doanh vận tải khi tham gia giao thông, đặc biệt là các phương tiện kinh doanh vận tải theo hình thức hợp đồng hoặc du lịch.
Trang 915 trong 2311 << < 390 770 908 909 910 911 912 913 914 915 916 917 918 919 920 921 922 1160 1540 1930 2310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1171
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1171
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76675530