Thêm 1 ca mắc mới COVID-19 ở Quảng Ngãi, Việt Nam có 621 ca bệnh

(ĐCSVN)- Bản tin 6h sáng 3/8 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết đã ghi nhận thêm 1 trường hợp mắc mới COVID-19 tại Quảng Ngãi, nâng số ca mắc tại Việt Nam đến nay lên 621 ca.

Mỗi người dân là một chiến sỹ, mỗi ngôi nhà, xóm làng, khu phố là một pháo đài chống dịch

Chiều 2/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc làm việc trực tuyến toàn quốc của Thường trực Chính phủ với các ban, bộ, ngành, địa phương về công tác phòng, chống dịch COVID-19. Dự buổi làm việc có các Ủy viên Bộ Chính trị: Trương Thị Mai, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương; Vương Đình Huệ, Bí thư Thành ủy Hà Nội; Nguyễn Thiện Nhân; Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh. Cùng dự có Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn và các thành viên Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19.

Triển khai một loạt biện pháp chưa từng có tiền lệ ‘chia lửa’ với Đà Nẵng

(Chinhphu.vn) – Dịch vụ lần này có tốc độ lây nhiễm cao hơn lần trước, để ứng phó một cách nhanh nhất, Bộ Y tế đã “tung” một lực lượng rất lớn chưa từng có trong tiền lệ vào tiếp sức, chia lửa với Đà Nẵng.

Thủ tướng: Tính toán chặt chẽ trước khi quyết định giãn cách xã hội

(Chinhphu.vn) - Chúng ta không được chủ quan, lơ là, lỏng lẻo để dịch bệnh tràn lan, bùng phát, mất kiểm soát. Cần tính toán rất chặt chẽ trước khi quyết định giãn cách xã hội với phạm vi và quy mô hợp lý. Không được tuyên bố giãn cách xã hội mà chưa tính toán phương án phù hợp, đặc biệt là khi chưa có ổ dịch, dẫn đến bế tắc các hoạt động kinh tế xã hội.

Siết chặt toàn bộ hệ thống, dồn lực dập dịch ở Đà Nẵng

(Chinhphu.vn) – Ngày 2/8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra đã họp triển khai công tác phòng chống dịch. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

Thủ tướng chủ trì họp trực tuyến toàn quốc về phòng, chống COVID-19

(Chinhphu.vn)-Chiều 2/8, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Thường trực Chính phủ họp trực tuyến với các các tỉnh, thành phố trên toàn quốc về phòng chống dịch COVID-19.

Thủ tướng yêu cầu các bộ, cơ quan ngồi lại với nhau, rà soát kỹ, thống nhất số liệu

(Chinhphu.vn)-Sáng 2/8, tại trụ sở Chính phủ, chủ trì cuộc họp về số liệu thống kê và tình hình kinh tế - xã hội tháng 7 và 7 tháng đầu năm 2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ phải phối hợp tốt hơn nữa trong công tác thống kê, tính toán đầy đủ các yếu tố tăng trưởng của nền kinh tế để các con số thực của nền kinh tế được phản ánh.

Cuối năm nay, cung - cầu thịt lợn trong nước sẽ cân bằng

(Chinhphu.vn) – Do điều kiện dịch bệnh, đến khoảng tháng 9-10/2019 cả nước mới bắt đầu khởi động lại việc phối giống cho lợn và đến đầu năm 2020 mới có lợn giống. Sau 6 tháng từ khi có lợn giống, thị trường mới có sản phẩm từ việc tăng đàn này.

EVFTA có hiệu lực từ 1/8: Cột mốc trọng đại

(Chinhphu.vn) - Hiệp định EVFTA chính thức có hiệu lực từ ngày 1/8/2020 mở ra những cơ hội và triển vọng to lớn, đây cũng là thời điểm đặc biệt quan trọng của quan hệ đối tác hợp tác toàn diện Việt Nam-EU.

EVFTA - Cơ hội hợp tác chiến lược hướng tới sự phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Ngày 31/7, tại TPHCM, Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) tổ chức Diễn đàn Hợp tác thương mại và công nghiệp với đối tác Liên minh châu Âu với chủ đề “EVFTA - Cơ hội hợp tác chiến lược hướng tới sự phát triển bền vững”. Sự kiện được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.
Trang 914 trong 2308 << < 380 770 907 908 909 910 911 912 913 914 915 916 917 918 919 920 921 1150 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 691
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 691
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76008231