Quy định mới về điều kiện tham gia đấu giá quyền sử dụng đất

(ĐCSVN) - Chính phủ ban hành Nghị định số 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.

Bắt đầu thanh tra diện rộng quản lý thông tin di động

(Chinhphu.vn) - Nhằm xử lý triệt để vấn đề sim rác, Bộ TT&TT triển khai đợt thanh tra diện rộng hoạt động đăng ký, lưu trữ thông tin thuê bao di động trên phạm vi toàn quốc từ hôm nay (5/4) đến ngày 5/6.

Cuộc đua sôi động cho vị trí dẫn đầu thị phần môi giới hàng hóa tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Giá của nhiều loại hàng hóa nguyên liệu trên thế giới ghi nhận những biến động rất mạnh trong 3 tháng đầu năm 2023. Chỉ số hàng hóa MXV-Index có những thời điểm giảm gần 10% so với cuối năm ngoái. Nhưng nhờ ưu điểm giao dịch cả hai chiều mua và bán, nên giá trị giao dịch tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) vẫn đạt trung bình hơn 3.800 tỷ đồng/ngày.

Tạo điều kiện thuận lợi để hợp tác xã mở rộng sản xuất, kinh doanh, nâng cao thu nhập

(Chinhphu.vn) – Dự án Luật Hợp tác xã (sửa đổi) được Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách xem xét vào sáng nay (5/4).

Nghị định 10 sẽ giúp phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng "tỉnh giấc"

(Chinhphu.vn) - Căn hộ khách sạn, căn hộ du lịch nghỉ dưỡng (condotel), văn phòng lưu trú (officetel), biệt thự du lịch nghỉ dưỡng và những công trình khác phục vụ lưu trú du lịch trên đất thương mại, dịch vụ nếu đủ điều kiện theo quy định của pháp luật (về đất đai, xây dựng, kinh doanh bất động sản) thì được chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng gắn liền với đất theo mục đích sử dụng đất thương mại, dịch vụ.

Công bố Cổng thông tin doanh nghiệp về chính sách tạo thuận lợi thương mại

(Chinhphu.vn) – Ngày 4/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết, cơ quan này đã chính thức vận hành Cổng thông tin doanh nghiệp về chính sách tạo thuận lợi thương mại (VNTF) nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong hoạt động xuất nhập khẩu.

Bắt đầu thanh tra diện rộng quản lý thông tin di động

(Chinhphu.vn) - Nhằm xử lý triệt để vấn đề sim rác, Bộ TT&TT triển khai đợt thanh tra diện rộng hoạt động đăng ký, lưu trữ thông tin thuê bao di động trên phạm vi toàn quốc từ hôm nay (5/4) đến ngày 5/6.

Cục Hàng không yêu cầu các hãng bay không tăng giá 'vượt trần'

(Chinhphu.vn) - Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam thực hiện nghiêm việc niêm yết, công bố, công khai giá bán vé theo quy định trên các kênh phân phối. Đồng thời, có chế tài đối với các đại lý không thực hiện đúng quy định về giá vé nội địa.

Còn nhiều thuê bao chưa chuẩn hoá thông tin cá nhân

(Chinhphu.vn) - Trong số các thuê bao bị các nhà mạng viễn thông khóa một chiều do chưa chuẩn hoá thông tin cá nhân, có thể có những tập khách hàng nghi ngờ là sim rác, vì số dư trong tài khoản là 0 đồng và thuê bao không hoạt động.

Bộ Tài chính đề xuất gia hạn tiền thuế và tiền thuê đất năm 2023

(ĐCSVN) - Bộ Tài chính vừa có Tờ trình Chính phủ dự thảo nghị định gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2023.
Trang 216 trong 2310 << < 209 210 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 221 222 223 380 770 1160 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1082
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1082
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76391681