Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp

Hiến máu là hành động cao đẹp, giúp mang đến món quà sức khỏe vô giá cho người bệnh. Kể từ năm 2000, ngày 7/4 hằng năm được chọn là “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”.

Nhiều sai phạm trong đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe

(ĐCSVN) – Các đoàn kiểm tra toàn diện của Bộ Giao thông Vận tải sau khi thanh tra, kiểm tra về công tác đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái đã phát hiện nhiều tồn tại, sai phạm tại lĩnh vực này.

Khởi động đàm phán Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện giữa Việt Nam và UAE

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên khẳng định Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE) là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại khu vực Trung Đông - Bắc Phi nhưng vẫn còn nhiều dư địa để phát huy hơn nữa tiềm năng của 2 nền kinh tế vốn có thế mạnh bổ sung cho nhau.

Bộ GTVT: Xem xét, chuyển hồ sơ sai phạm liên quan đến sát hạch GPLX sang cơ quan Công an

(Chinhphu.vn) - Nhận diện công tác đào tạo, sát hạch, cấp GPLX là lĩnh vực có phạm vi, ảnh hưởng lớn đối với xã hội, tác động đến nhiều đối tượng; thời gian qua, qua công tác thanh tra, kiểm tra và ý kiến của các cơ quan chức năng và dư luận xã hội, Bộ GTVT nhận thấy, một số nơi có hiện tượng buông lỏng trong công tác quản lý, giám sát dẫn đến tiềm ẩn nhiều nguy cơ tiêu cực.

Phê duyệt Chiến lược Chuyển đổi số báo chí: Xây dựng cơ quan báo chí theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 348/QĐ-TTg ngày 6/4/2023 phê duyệt Chiến lược “Chuyển đổi số báo chí đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.

Giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách trung ương năm 2023 cho Bộ Tài chính

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 349/QĐ-TTg ngày 6/4/2023 giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách trung ương năm 2023 cho Bộ Tài chính từ nguồn điều chỉnh giảm dự toán chi thường xuyên năm 2021 của Bộ Tài chính.

Quốc hội luôn đồng hành với Chính phủ thực hiện giải pháp phát triển KT-XH

(Chinhphu.vn) - ĐBQH Quốc hội Trần Hồng Nguyên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội cho rằng những diễn biến phức tạp, khó lường của tình hình quốc tế, khu vực thời gian gần đây đã tác động rất mạnh và tiêu cực đến các mục tiêu phát triển KT-XH của nước ta. Trong bối cảnh khó khăn, thách thức đó, chúng ta giữ bằng được ổn định vĩ mô; kiểm soát tốt lạm phát theo muc tiêu và duy trì đà tăng trưởng hợp lý đi đôi với bảo đảm an sinh xã hội, giải quyết công ăn việc làm cho người dân. Trong quá trình ấy, Quốc hội luôn đồng hành với Chính phủ trong việc thực hiện các giải pháp phát triển KT-XH của đất nước.

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

(ĐCSVN) – Đồng chí Đỗ Văn Chiến đề nghị, phải tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên ba trụ cột: đổi mới sáng tạo, đổi mới công nghệ; có cơ chế chính sách phù hợp với luật pháp quốc tế để kích thích sản xuất, tiêu dùng trong nước; tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động…

Giá dầu thế giới tăng và tác động tới nền kinh tế

(Chinhphu.vn) - Giá năng lượng gia tăng do đợt cắt giảm sản lượng mới đây của Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ và đồng minh (OPEC+) khiến cho mục tiêu kiểm soát lạm phát tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam trở thành bài toán khó.

Khởi động đàm phán FTA Việt Nam-UAE

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa có buổi làm việc với ông Suhail bin Mohammed Al Mazrouei - Bộ trưởng Năng lượng và cơ sở hạ tầng UAE.
Trang 214 trong 2310 << < 207 208 209 210 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 221 380 770 1160 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1058
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1058
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76389022