Ngày Sức khỏe thế giới năm 2023: "Sức khỏe cho mọi người"

(ĐCSVN) - Chương trình hưởng ứng Ngày Sức khỏe thế giới năm nay được Bộ Y tế phối hợp với các đơn vị tổ chức với mong muốn truyền tải thông điệp về thực hành nâng cao sức khỏe để phòng, chống bệnh tật, để thay đổi cuộc sống và vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Đôn đốc các bộ, cơ quan Trung ương thu hồi vốn tạm ứng quá hạn nguồn ngân sách nhà nước

(ĐCSVN) - Để đảm bảo việc quản lý vốn tạm ứng đúng chế độ theo quy định, Bộ Tài chính vừa phát hành Công văn số 3203/BTC-ĐT gửi các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về đôn đốc kiểm tra, đánh giá thực hiện, thu hồi tạm ứng vốn đầu tư quá hạn chưa thu hồi nguồn ngân sách nhà nước.

Làm rõ căn cứ xác định giá đất

(Chinhphu.vn) – Trao đổi với Báo Điện tử Chính phủ, ĐBQH Tạ Thị Yên cho rằng dự án Dự án Luật Đất đai (sửa đổi) lần này thực sự đã có nhiều thay đổi nhằm khắc phục những hạn chế, vướng mắc từ thực tiễn để phát huy nguồn lực đất đai - tài nguyên hữu hạn, không tự sinh sôi, nhưng là nguồn lực quan trọng của đất nước trong giai đoạn phát triển mới.

Kiến nghị giãn chu kỳ kiểm định với xe biển trắng

(ĐCSVN) – Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam đã kiến nghị Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cho phép thực hiện giãn chu kỳ kiểm định đối với xe không kinh doanh vận tải ngay từ chu kỳ đăng kiểm hiện tại.

Nghiêm túc thực hiện tiêm vaccine phòng bệnh cho vật nuôi

(Chinhphu.vn) - Trong 3 tháng đầu năm 2023, tình hình dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm vẫn diễn biến phức tạp, có những loại bệnh sau nhiều năm lại xuất hiện. Vì vậy, ngày 6/4, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan ký ban hành văn bản số 2137/BNN-TY yêu cầu các địa phương rà soát, chấn chỉnh tiêm vaccine phòng bệnh cho đàn vật nuôi.

Tư duy mới trong hoạch định và thực hiện chính sách phát triển NƠXH

(Chinhphu.vn) - Việc phê duyệt Đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp là hành động trách nhiệm, quyết liệt, khẩn trương, bài bản của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Xây dựng, Ngân hàng Nhà nước và các bộ, ngành liên quan; thể hiện tư duy mới trong việc hoạch định và tổ chức, triển khai chính sách phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và người thu nhập thấp.

Kiến nghị giãn chu kỳ kiểm định với xe biển trắng

(ĐCSVN) – Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam đã kiến nghị Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cho phép thực hiện giãn chu kỳ kiểm định đối với xe không kinh doanh vận tải ngay từ chu kỳ đăng kiểm hiện tại.

Xử lý nghiêm các vi phạm an toàn giao thông, không chấp nhận sự can thiệp

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đề nghị các lực lượng chức năng, trong thực thi chức trách, nhiệm vụ của mình, phải xử lý rất nghiêm các vi phạm về an toàn giao thông và không chấp nhận sự can thiệp vào quá trình xử lý.

Taxi truyền thống: Đổi mới để phát triển

(Chinhphu.vn) - Trong những năm qua, thị trường vận tải taxi Việt Nam có nhiều biến động bởi sự tác động mạnh mẽ của taxi công nghệ và đại dịch COVID-19 cùng vấn đề cung ứng năng lượng, cũng như xu hướng sử dụng xe điện taxi. Trong bối cảnh đó, taxi truyền thống liên tục có sự đổi mới để phát triển.

Từ một chuyến công tác, nghĩ về lộ trình để đất nước tiến xa

(Chinhphu.vn) - Trong kỷ nguyên công nghệ số, nền kinh tế thị trường và Nhà nước pháp quyền, cùng với chính sách của Chính phủ phát triển hạ tầng - một trong 3 mũi nhọn đột phá - cũng như chính sách tài chính vĩ mô và vi mô để phát triển bền vững và “không ai bị bỏ lại phía sau” sẽ tạo sự đồng thuận và đoàn kết của mọi giai tầng trong xã hội, tạo nên nguồn lực xã hội to lớn đảm bảo cho đất nước tiến xa và “sánh vai với các cường quốc năm châu”.
Trang 213 trong 2310 << < 206 207 208 209 210 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 380 770 1160 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1093
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1093
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76404102