Tăng cường luân chuyển cán bộ để ngăn chặn rủi ro

(Chinhphu.vn) – Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng tăng cường công tác tự kiểm tra, kiểm soát, luân chuyển cán bộ làm công tác giao dịch về tiền gửi, tiền gửi tiết kiệm nhằm ngăn chặn các rủi ro có thể xảy ra,…

Vietnam Airlines khuyến cáo việc giả mạo tặng vé máy bay

(Chinhphu.vn) - Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa đưa ra khuyến nghị khách hàng đề cao cảnh giác trước thông tin khuyến mại từ những trang web không rõ nguồn gốc và không chia sẻ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản hoặc đăng nhập trên những trang web này.

Ngư dân miền Trung trúng ‘đậm’ vụ cá đầu năm

(Chinhphu.vn) - Những ngày sau Tết Mậu Tuất 2018, ngư dân các tỉnh miền Trung ra khơi đều trúng đậm vụ cá cơm, cá trích… tạo không khí phấn khởi, tươi vui, mở đầu một mùa đánh bắt bội thu.

Đốt vàng mã: Tập tục cần sự lựa chọn

(Chinhphu.vn) – Tục đốt vàng mã ở nước ta nói riêng đã có từ lâu đời nhưng vài năm trở lại đây, việc này diễn biến theo chiều hướng ngày càng “rầm rộ” và có phần lãng phí. Vì vậy, có nhiều tiếng nói đề nghị bỏ tục đốt vàng mã.

Cần khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết sản xuất cánh đồng lớn gắn với tiêu thụ hiệu quả

(ĐCSVN) – Kể từ khi Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 62/2013/QĐ-TTg ngày 19/10/2013 về chính sách khuyến khích liên kết gắn sản xuất với tiêu thụ nông sản, xây dựng cánh đồng lớn, tính đến nay, sau 05 năm triển khai, ngành nông nghiệp đã thực hiện liên kết, xây dựng cánh đồng lớn, mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt.

Quảng Trị đầu tư trên 160 tỷ đồng vào nông nghiệp công nghệ cao

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Trị cho biết, đến nay tỉnh đã có 8 dự án đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công cao, nông nghiệp sạch với tổng số vốn trên 160 tỷ đồng.

Thời hạn thanh toán chế độ thai sản

(Chinhphu.vn) – Bà Thanh Thảo (Gia Lai) là giáo viên cấp II, nghỉ sinh con từ ngày 22/7/2017, nộp hồ sơ thanh toán chế độ thai sản từ ngày 7/8/2017 nhưng đến nay kế toán trường chưa nộp hồ sơ để thanh toán chế độ thai sản cho bà. Bà Thảo hỏi, theo quy định sau thời gian bao lâu bà được thanh toán chế độ thai sản?

Đề xuất tăng thuế xăng kịch khung lên 4.000 đồng/lít

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 1/7/2018, thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dự kiến tăng thêm 1.000 đồng/lít, các mặt hàng dầu còn lại tăng 500- 1.100 đồng/đơn vị tính.

Nhà nông thời nông nghiệp công nghệ cao

(Chinhphu.vn) - Nổi bật trên thảm rau xanh, soi bóng bên sông Hồng là dãy nhà vườn lưới có mái che nylon màu trắng bạc của HTX Rau quả xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Khu vườn của Hợp tác xã có nhiều loại rau củ như rau cải, cà rốt, dưa lưới và đặc biệt là cây măng tây được trồng hữu cơ, áp dụng công nghệ cao để cung cấp cho thị trường Hà Nội.

Quảng Trị đầu tư trên 160 tỷ đồng vào nông nghiệp công nghệ cao

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Trị cho biết, đến nay tỉnh đã có 8 dự án đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công cao, nông nghiệp sạch với tổng số vốn trên 160 tỷ đồng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 792
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 792
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76777224