Bão số 3 giật cấp 10 đi vào Biển Đông

(Chinhphu.vn) - Sáng nay (17/7), sau khi đi vào phía bắc Biển Đông, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 3 của năm 2018 với tên quốc tế là Son-Tinh.

Gấp rút bảo đảm an toàn công trình thủy lợi, phòng chống ngập úng cho cây trồng

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Thủy lợi ( Bộ NN&PTNT) đề nghị các tỉnh, thành phố khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tập trung theo dõi sát diễn biến tình hình thời tiết, bảo đảm an toàn công trình thủy lợi, chống ngập lụt, úng cho cây trồng do mưa lớn ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới.

Quy định mới về trợ cấp người có công với cách mạng

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 99/2018/NĐ-CP quy định mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng.

Tập trung các phương án nhằm giảm thiểu thiệt hại về tính mạng, tài sản của người dân

(ĐCSVN) - Nhấn mạnh công tác bảo đảm an toàn cho người dân là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, nhất là người dân vùng dễ xảy ra thiên tai, lũ ống, lũ quét, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu các đoàn kiểm tra tập trung kiểm tra các phương án về ứng phó với thiên tai của chính quyền địa phương, phương án sơ tán người dân tại các vùng có nguy cơ thiệt hại...

KVT đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) vừa tổ chức thành công Diễn đàn văn hóa doanh nghiệp lần thứ 3, sự kiện thường niên để tất cả cán bộ nhân viên cùng chia sẻ, nhìn lại chặng đường xây dựng văn hóa doanh nghiệp KVT đã qua và định hướng cho chặng đường sắp tới.

Sẽ sắp sếp lại hàng trăm chi cục thuế, hải quan, phòng giao dịch kho bạc

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng đã bày tỏ quan điểm rõ ràng về yêu cầu cần thiết của việc sắp xếp, tinh giản hàng trăm chi cục thuế, hải quan, phòng giao dịch kho bạc cấp tỉnh.

Chấn chỉnh hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch tại Sầm Sơn

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Du lịch đã có công văn gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa về việc chấn chỉnh hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch tại Sầm Sơn.

Báo Tuổi trẻ Online bị đình bản 3 tháng, phạt 220 triệu đồng

(Chinhphu.vn) - Ngày 16/7, Cục trưởng Cục Báo chí Lưu Đình Phúc ký quyết định số 140 về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Báo Tuổi trẻ Online.

Tăng 1 điều kiện kinh doanh cũng phải báo cáo Thủ tướng

(Chinhphu.vn) - Định kỳ hàng quý, các bộ, cơ quan ngang bộ phải báo cáo Thủ tướng Chính phủ về số lượng, danh mục sản phẩm, hàng hóa kiểm tra chuyên ngành và số lượng điều kiện kinh doanh.

Nhiều vùng trên cả nước có mưa

(Chinhphu.vn) - Từ hôm nay (16/7) đến hết ngày 18/7, ở khu vực Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa vừa, mưa to trong khi khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ trong 2-3 ngày tới tiếp tục có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1175
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1175
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76412901