Hàng dự trữ quốc gia xuất cấp luôn bảo đảm chất lượng

(Chinhphu.vn) - Trong 6 tháng đầu năm 2018, công tác xuất cấp hàng dự trữ quốc gia (DTQG) được các bộ, ngành và địa phương thực hiện nhanh chóng, kịp thời, có hiệu quả, góp phần ổn định sản xuất và đời sống của nhân dân trong các vùng xảy ra bão lụt, dịch bệnh và giáp hạt.

Không duy trì quy mô tuyển sinh để đánh đổi chất lượng

(Chinhphu.vn) - Ngưỡng đảm bảo xét tuyển sinh sư phạm 2018 dựa trên cơ sở kết quả điểm thi của các thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành sư phạm và yêu cầu chất lượng đầu vào của các ngành đào tạo giáo viên để đảm bảo chất lượng người thầy trong toàn hệ thống.

Quản lý tài chính dự án PPP

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang dự thảo Thông tư quy định một số nội dung về quản lý tài chính đối với dự án đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) và chi phí lựa chọn nhà đầu tư.

Nhiều hoạt động tri ân các đối tượng chính sách dịp 27/7

(Chinhphu.vn) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), các địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.

Phát huy hiệu quả giải quyết tranh chấp cho doanh nghiệp bảo hiểm bằng trọng tài và hòa giải

(ĐCSVN) - Trọng tài là phương thức giải quyết tranh chấp định hướng cho các doanh nghiệp bảo hiểm sử dụng để tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, đồng thời làm giảm sự quá tải về số lượng vụ việc cho hệ thống tòa án.

Hà Giang: Hơn 330 bài thi có tổng điểm chênh lệch so với điểm chấm

(Chinhphu.vn) - Chiều nay (17/7), Bộ GD&ĐT chính thức thông tin về việc xử lý kết quả điểm thi bất thường tại Hà Giang. Theo công bố, hơn 330 bài thi có tổng điểm đã công bố chênh lên hơn 1,0 điểm so với điểm chấm thẩm định.

Sửa quy định những người là công chức

(Chinhphu.vn) - Bộ Nội vụ đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 06/2010/NĐ-CP của Chính phủ quy định những người là công chức.

Kiểm tra đột xuất hoạt động của các doanh nghiệp xuất khẩu lao động

(ĐCSVN) – Từ tháng 6-12/2018, Cục Quản lý lao động ngoài nước sẽ phối hợp với Thanh tra Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) triển khai kế hoạch thanh tra định kỳ, kiểm tra đột xuất hoạt động của doanh nghiệp dịch vụ và xử lý các vi phạm (nếu có).

Tập trung các phương án nhằm giảm thiểu thiệt hại về tính mạng, tài sản của người dân

(ĐCSVN) - Nhấn mạnh công tác bảo đảm an toàn cho người dân là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, nhất là người dân vùng dễ xảy ra thiên tai, lũ ống, lũ quét, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu các đoàn kiểm tra tập trung kiểm tra các phương án về ứng phó với thiên tai của chính quyền địa phương, phương án sơ tán người dân tại các vùng có nguy cơ thiệt hại...

Tổ chức các hoạt động “Tuổi trẻ tri ân các anh hùng liệt sỹ” trên cả nước

(ĐCSVN) - Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), tuổi trẻ cả nước tổ chức rất nhiều các hoạt động tri ân các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 906
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 906
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76428666