Việt Nam đã tiếp nhận 80 tỷ USD vốn ODA sau 25 năm

(Chinhphu.vn) – Kể từ năm 1993 đến nay, Việt Nam đã tiếp nhận 80 tỷ USD nguồn vốn ODA, vốn vay ưu đãi, trở thành một trong những nước tiếp nhận nguồn vốn này nhiều nhất trên thế giới.

Phó Thủ tướng: ‘Coi trọng chất lượng hơn số lượng cổ phần hóa DNNN’

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đánh giá kết quả cổ phần hóa trong 6 tháng đầu năm đạt được kết quả tích cực, đi vào chiều sâu là mang lại lợi ích cao nhất cho Nhà nước và thay đổi năng lực quản trị của doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) sau cổ phần hóa.

Đề xuất quy định mới về quản lý, cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình

(Chinhphu.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 06/2016/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình.

Phát huy các giá trị văn hóa trong xây dựng nông thôn mới

(Chinhphu.vn) – Trong công cuộc xây dựng nông thôn mới, văn hóa giữ vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân, bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc. Hai tiêu chí văn hóa xây dựng nông thôn mới đã có những kết quả quan trọng bước đầu.

Việt Nam đã sử dụng hiệu quả các nguồn vốn vay

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh nhấn mạnh, các nhà tài trợ đều có chung đánh giá Việt Nam đã sử dụng hiệu quả các nguồn vốn vay.

Sửa đổi thủ tục cấp đổi, cấp lại hiện vật khen thưởng cấp nhà nước

(ĐCSVN) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 101/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 85/2014/NĐ-CP ngày 10/9/2014 của Chính phủ quy định mẫu huân chương, huy chương, huy hiệu, kỷ niệm chương; mẫu bằng, khung, hộp, cờ của các hình thức khen thưởng và danh hiệu thi đua; quản lý, cấp phát, cấp đổi, cấp lại, thu hồi hiện vật khen thưởng.

Triển khai nhiệm vụ trọng tâm phòng chống AIDS, ma tuý, mại dâm 6 tháng cuối năm

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam - Chủ tịch Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma tuý, mại dâm yêu cầu các Bộ, cơ quan, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.

Sẽ nghiêm túc rà soát kỹ lưỡng lại toàn bộ quy trình tổ chức thi THPT quốc gia

(ĐCSVN) - Sau sự việc xảy ra tại Hà Giang, Sơn La, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ nghiêm túc rà soát kỹ lưỡng lại toàn bộ quy trình tổ chức thi, nhất là khâu chấm thi, khắc phục những bất cập để hạn chế tới mức thấp nhất các hiện tượng tiêu cực có thể xảy ra trong các kỳ thi tiếp theo.

Thừa Thiên Huế: Phát triển dịch vụ đô thị thông minh trên nền tảng chính quyền điện tử

(ĐCSVN) - Là một trong những địa phương tiên phong trong cải cách hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, với mục tiêu lấy người dân làm trung tâm, Thừa Thiên Huế đã và đang triển khai nhiều giải pháp để xây dựng một chính quyền phục vụ, một đô thị thông minh, xứng đáng là địa phương dẫn đầu toàn quốc về phát triển chính phủ điện tử cấp tỉnh.

Dùng trực thăng đưa công nhân Việt ra khỏi khu vực bị cô lập tại Lào

Tình hình 26 công nhân của Công ty Hoàng Anh Gia Lai bị cô lập tại huyện Paksong, tỉnh Champasak do ảnh hưởng của vụ vỡ đập thủy điện ở Sepien Senamnoi, huyện Sanamxay, tỉnh Attapeu, Nam Lào vẫn ổn định.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 622
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 622
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76771049