Ngành rau củ quả nỗ lực giải 'bài toán' Thủ tướng đặt ra

(Chinhphu.vn) - Xây dựng chuỗi nông sản đáp ứng truy xuất nguồn gốc, gắn với tín hiệu thị trường, hướng tới chế biến sâu để nâng cao giá trị là những giải pháp quan trọng để ngành nông nghiệp Việt Nam trong 10 năm tới đứng vào TOP 15 thế giới.

Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp vì môi trường

(ĐCSVN) – Nhằm mang lại những giải pháp thiết thực để xử lý rác thải nông nghiệp, công nghiệp và sinh hoạt, đồng thời giải quyết nạn ô nhiễm do rác thải nhựa, than và hóa học tại Việt Nam, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam phát động Cuộc thi “Khởi nghiệp vì môi trường”.

Ông Nguyễn Đăng Nguyên được giao phụ trách Tổng giám đốc MobiFone

(Chinhphu.vn) – Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa tổ chức công bố các quyết định về công tác nhân sự.

Phát triển thị trường vốn và trái phiếu, giảm sự phụ thuộc vào nguồn vốn nước ngoài

(ĐCSVN) - Thị trường vốn và trái phiếu Chính phủ đóng vai trò là kênh huy động vốn và giải quyết vấn đề thiếu hụt của ngân sách nhà nước.

Tăng cường quản lý, kết nối các cơ sở cung ứng thuốc

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Chỉ thị số 23/CT-TTg về việc tăng cường quản lý, kết nối các cơ sở cung ứng thuốc.

Khẩn trương xử lý nguồn thải gây ô nhiễm môi trường

(ĐCSVN) - Chủ động đẩy nhanh việc triển khai các đề án lưu vực sông Nhuệ - sông Đáy; hướng dẫn và phối hợp với các bộ, ngành, địa phương có liên quan khẩn trương thực hiện việc điều tra, đánh giá, phân loại và xử lý nguồn thải gây ô nhiễm môi trường trên các lưu vực sông; chỉ đạo thực hiện thống nhất, quyết liệt các nhiệm vụ, giải pháp được giao.

Để DN tự tin tham gia chuỗi giá trị

(Chinhphu.vn) - Sau khi cải tiến sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, các doanh nghiệp (DN) có thể tự tin hơn khi làm việc với các đối tác, từ đó tự tin hơn khi tham gia các chuỗi giá trị.

Đảm bảo an toàn giao thông tại các Trạm thu phí dịp 2/9

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có công điện yêu cầu các đơn vị quản lý vận hành và đảm bảo an toàn giao thông tại các Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2018 – 2019.

Dịch sởi có nguy cơ bùng phát tại nhiều nước

(Chinhphu.vn) - Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo sự gia tăng đáng kể dịch bệnh sởi tại các nước châu Âu trong nửa đầu năm 2018. Ở Việt Nam cũng ghi nhận nhiều ca bệnh sởi.

Kỳ thi THPT quốc gia 2019 sẽ cải tiến quy trình tổ chức thi, chấm thi

(Chinhphu.vn) - Bộ GD&ĐT cho biết sẽ có những điều chỉnh trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 646
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 646
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76765442