Diễn đàn đổi mới, sáng tạo vì sự phát triển của doanh nghiệp

(ĐCSVN) – Tại Diễn đàn, đại diện Đoàn Thanh niên các đơn vị đã chia sẻ, thảo luận, phản biện các vấn đề, tập trung xoay quanh nội dung về vai trò, ý nghĩa, giải pháp triển khai có hiệu quả các ý tưởng, đề tài sáng tạo trong kỷ nguyên cách mạng khoa học công nghiệp 4.0.

Nghị quyết 42 tạo ra niềm tin của xã hội về xử lý nợ xấu

(Chinhphu.vn) - Ngày 28/8, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 1 năm triển khai Nghị quyết số 42/2017/QH14 và Quyết định số 1058/QĐ-TTg. Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, cùng lãnh đạo một số bộ, ngành, ủy ban của Quốc hội, Toà án nhân dân Tối cao đã tới dự.

Ngành ngân hàng đang bước vào thời kỳ lịch sử

(Chinhphu.vn) - Theo Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, khung khổ pháp lý để cơ cấu lại các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu được Quốc hội, Chính phủ ban hành hiện nay có ý nghĩa lịch sử đối với sự phát triển của ngành ngân hàng.

Yêu cầu quản lý di sản ngày càng cấp thiết

(Chinhphu.vn) - Yêu cầu quản lý sẽ ngày càng trở nên cấp thiết bởi sức hút và động lực của di sản đối với ngành du lịch ngày một gia tăng. Chính vì vậy, việc quản lý hợp tác công-tư xung quanh các Khu Di sản thế giới phải mang tính chiến lược, chủ động với một tầm nhìn dài hạn.

Ra mắt Hệ thống thông tin dịch bệnh trực tuyến

(Chinhphu.vn) - Chiều 28/8, tại Hà Nội, Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) đã tổ chức công bố Hệ thống thông tin dịch bệnh động vật trực tuyến (VAHIS). Hệ thống được sự hỗ trợ về tài chính của Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và hỗ trợ kỹ thuật của Tổ chức Lương thực và nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO).

Bảo vệ động vật hoang dã bằng cách giảm nhu cầu sử dụng

(Chinhphu.vn) - Chương trình Động vật hoang dã châu Á của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) vừa chính thức khởi động giai đoạn 3 của sáng kiến “Chí” với mục đích giảm nhu cầu tiêu thụ sừng tê giác tại Việt Nam.

Quảng Trị trao, truy tặng danh hiệu Bà mẹ VNAH cho 103 bà mẹ

(Chinhphu.vn) - Đến thời điểm này, tỉnh Quảng Trị có 2.653 bà mẹ được Nhà nước trao tặng và truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), 645 gia đình được tặng Huân chương Độc lập.

Bảo đảm an toàn giao thông dịp 2/9 và năm học mới

(Chinhphu.vn) – Tăng cường lực lượng tổ chức giao thông, phân luồng hợp lý, hướng dẫn phương tiện lưu thông an toàn, thông suốt; bảo đảm an ninh trật tự tại các trạm thu phí; có biện pháp khắc phục kịp thời khi xảy ra sự cố, tai nạn, đặc biệt trên các tuyến giao thông trọng điểm; có phương án bố trí nhân lực ứng trực để kịp thời phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức điều tiết giao thông khi xảy ra ùn tắc.

Kêu gọi được 900 đơn vị máu trong 1 tuần

(Chinhphu.vn) – Tính từ ngày 17-25/8, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã tiếp nhận hơn 900 đơn vị máu từ đông đảo người hiến máu thuộc các nhóm tình nguyện, các tổ chức xã hội, công ty, doanh nghiệp... cùng chung tay khắc phục tình trạng khan hiếm nhóm máu O.

Không sáp nhập các cơ sở giáo dục mầm non với cơ sở giáo dục phổ thông

(Chinhphu.vn) - Đây là một trong những nội dung Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khi thực hiện rà soát, sắp xếp tổ chức lại các cơ sở giáo dục.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1186
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1186
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76678184