Sự cố nguy hiểm từ mã độc đào tiền ảo

(Chinhphu.vn) – Theo đánh giá của các tổ chức an toàn thông tin thế giới, nguy cơ sự cố bị khai thác lỗ hổng để chiếm dụng đào tiền ảo là một trong “Top 10” nguy cơ hàng đầu về sự cố an toàn thông tin trong năm 2018.

Giảng viên quyết định chất lượng giáo dục đại học

(Chinhphu.vn) - Các trường đại học Việt Nam phải đổi mới công tác bồi dưỡng đội ngũ giảng viên của mình mới đáp ứng yêu cầu hội nhập, giữ vai trò quan trọng trong nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút người học, khẳng định vị trí của đại học Việt Nam trong cộng đồng quốc tế.

Học sinh các tỉnh miền Trung tưng bừng chào đón năm học mới

(ĐCSVN) – Sáng 5/9, cùng với cả nước, các em học sinh các tỉnh, thành khu vực miền Trung cũng đã hân hoan, đồng loạt dự lễ khai giảng năm học mới 2018-2019.

Trên 755.000 USD tài trợ phát triển hệ thống tích trữ năng lượng tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngày 5/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Cơ quan Thương mại và Phát triển Hoa Kỳ (USTDA) đã tổ chức Lễ ký Hiệp định tài trợ cho dự án hợp tác kỹ thuật Nghiên cứu phát triển hệ thống tích trữ năng lượng tại Việt Nam.

Dịp lễ 2/9: Sức mua tại hệ thống Co.op Mart tăng mạnh

(Chinhphu.vn) - Theo Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), lượt khách trong hai ngày 1/9 và 2/9 tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra… đã tăng gấp đôi so với ngày thường.

Thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực chăn nuôi giữa Việt Nam và Đan Mạch

(ĐCSVN) – Chiều 5/9, tại Hà Nội, dưới sự chủ trì của Đại sứ quán Đan Mạch, 6 công ty Đan Mạch (Skiold, Munters, Tornordic, Danbred, Vilomix, Haarslev) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Tân Long – một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nông sản của Việt Nam.

Triển lãm Vietstock về ngành chăn nuôi, thủy sản sẽ diễn ra từ ngày 17-19/10

(ĐCSVN) - Triển lãm quốc tế ngành chăn nuôi và thủy sản tại Việt Nam – Vietstock 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 17-19/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá xăng dầu tăng từ 15h chiều nay

(Chinhphu.vn) - Từ 15h ngày 06/9, giá các mặt hàng xăng dầu trên thị trường sẽ được điều chỉnh tăng từ 296 đến 300 đồng/lít; dầu mazut tăng 173 đồng/kg.

Tập trung phát triển 15.000 HTX hoạt động có hiệu quả

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ tại Hội nghị trực tuyến triển khai Nghị định số 98/2018/NĐ-CP và Quyết định số 461/QĐ-TTg về phát triển 15.000 hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã nông nghiệp hoạt động có hiệu quả và liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.

Tăng cường tuyên truyền phòng chống sốt xuất huyết trong trường học

(Chinhphu.vn) – Tính từ đầu năm đến nay, cả nước ghi nhận khoảng 46.000 ca bị sốt xuất huyết, trong đó có 9 trường hợp tử vong tại Bình Dương, Bình Phước, Cà Mau, Khánh Hòa, An Giang, Đồng Nai, Bình Định, Trà Vinh và TPHCM.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 992
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 992
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76655691