Phát huy tốt vai trò người đại diện, nâng hiệu quả quản lý vốn nhà nước

(Chinhphu.vn) - Ngày 14/9 tại Đà Nẵng, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) tổ chức Hội nghị công tác đại diện vốn nhà nước tại doanh nghiệp. Tại Hội nghị thường niên này, lãnh đạo SCIC và trên 200 người đại diện vốn của SCIC sẽ trao đổi, thảo luận các giải pháp để nâng cao hơn nữa việc quản lý vốn nhà nước tại các các doanh nghiệp.

Hoàn thành bàn giao 5.000 tấn gạo tặng nhân dân Cuba

(ĐCSVN) - Ngày 14/9/2018, tại Thủ đô La Habana (Cuba), diễn ra Lễ trao 5.000 tấn gạo là quà của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam tặng nhân dân Cuba.

Ngân hàng số: Xu thế phát triển mới

(Chinhphu.vn) – Đón đầu làn sóng công nghiệp 4.0, thời gian qua, nhiều ngân hàng đã chủ động nghiên cứu, đầu tư phát triển nhiều ứng dụng công nghệ trong sản phẩm, dịch vụ, cho ra mắt các “ngân hàng số”.

Khoảng 30% dân số mua sắm trực tuyến vào năm 2020

(Chinhphu.vn) -Thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng trở thành một hình thái kinh doanh phổ cập của doanh nghiệp và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Dự kiến doanh số TMĐT đạt 10 tỷ USD năm 2020. Trong đó, khoảng 30% dân số sẽ mua sắm trực tuyến.

Khánh thành công viên Fidel tại TP. Đông Hà, Quảng Trị

(Chinhphu.vn) - Ngày 15/9, tại TP.Đông Hà, Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ khánh thành Công viên Fidel.

Giám sát để thúc đẩy hoạt động tốt lên chứ không phải gây khó dễ cho ngành thuế

(ĐCSVN) - Đó là nhấn mạnh của Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn khi dẫn đầu đoàn công tác giám sát việc thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu, cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia trong lĩnh vực thuế và hải quan tại Tổng cục Thuế vào sáng 13/9.

Phối hợp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và đào tạo nghề cho lao động nông thôn

(ĐCSVN) - Chiều ngày 13/9, tại Hà Nội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) và Hội Khuyến học Việt Nam đã ký kết chương trình phối hợp trong hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và đào tạo nghề cho lao động nông thôn giai đoạn 2018 – 2023.

Đổi mới thi cử - Thực tiễn và những vấn đề đặt ra

(ĐCSVN) - Đó là chủ đề của buổi Tọa đàm trực tuyến do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức ngày 13/9. Việc đổi mới thi cử là một trong những khâu đột phá của đổi mới căn bản giáo dục và đào tạo, góp phần cải cách giáo dục sâu rộng, đúng định hướng.

Chú trọng đầu tư kết hợp quân dân y ở các xã, huyện đảo

(Chinhphu.vn) - Ngày 13/9, Bộ Y tế và Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị sơ kết giữa kỳ “Dự án quân dân y kết hợp” thuộc chương trình mục tiêu dân số giai đoạn 2016-2020.

Tăng cường phối hợp thanh tra tài nguyên, môi trường

(Chinhphu.vn) – Nhằm tăng cường hiệu lực, hiệu quả của công tác thanh tra, kiểm tra trong toàn ngành, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có văn bản gửi Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị Sở tăng cường sự phối hợp với Bộ trong công tác thanh tra, kiểm tra.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 616
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 616
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76734716