7 người chết, 5 người hôn mê tại lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây

(Chinhphu.vn) - Đến cuối giờ sáng 17/9, cơ quan chức năng xác định đã có 7 người tử vong, 5 người trong tình trạng hôn mê. Toàn bộ số nạn nhân trên đều dương tính với ma túy.

Thông toàn tuyến cao tốc Bắc-Nam vào năm 2021

(Chinhphu.vn) - Tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông dài 654 km với với tổng mức đầu tư 118.716 tỷ đồng, gồm 11 dự án thành phần (3 dự án đầu tư công và 8 dự án đầu tư theo hình thức PPP) đã được Bộ GTVT hoàn thành công tác lập báo cáo nghiên cứu khả thi và được khởi công theo đúng tiến độ.

Chính phủ luôn quyết liệt, sâu sát điều hành công tác giảm nghèo

(Chinhphu.vn) – Nhìn chung, giai đoạn 2017 - 2018, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các bộ, ngành hữu quan, các địa phương đã phát huy tốt thành quả và kinh nghiệm quản lý, quyết liệt, sâu sát điều hành công tác giảm nghèo, nỗ lực triển khai và hoàn thành khối lượng lớn công việc; duy trì được kết quả giảm nghèo đạt chỉ tiêu Quốc hội giao ở mức cao, kiềm chế có hiệu quả tái nghèo.

Bộ Y tế phạt nặng hàng loạt công ty dược

(Chinhphu.vn) - Hàng loạt công ty dược vừa bị Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) ra quyết định ngừng nhận hồ sơ đăng ký thuốc, nguyên liệu làm thuốc do vi phạm quy định của Bộ.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: “Có tình trạng xin về xã nghèo, huyện nghèo”

(ĐCSVN) - Dù đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong việc thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, song Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung cũng thẳng thắn chỉ rõ: “Có tình trạng xin về xã nghèo, huyện nghèo. Thậm chí, có những huyện chúng tôi đánh giá thoát nghèo rồi nhưng vẫn muốn xin cho ở lại nghèo để hưởng cơ chế 30a”.

Xem xét nâng chuẩn giáo viên mầm non từ trung cấp lên cao đẳng sư phạm

(ĐCSVN) - Trong Dự thảo Luật Giáo dục (sửa đổi) trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội tại Phiên họp lần thứ 27, Chính phủ đã bổ sung chính sách nâng chuẩn trình độ được đào tạo đối với giáo viên mầm non từ trung cấp sư phạm lên cao đẳng sư phạm để xin ý kiến rộng rãi.

Tập trung hoàn thiện mô hình đại học điện tử, hướng tới quản trị đại học 4.0

(ĐCSVN)- Để thực hiện hoá mục tiêu trở thành trường Đại học đào tạo theo hướng công nghệ ứng dụng hàng đầu của Việt Nam, đồng thời triển khai tốt các nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục trong năm học mới, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội sẽ tập trung hoàn thiện mô hình đại học điện tử, hướng tới quản trị đại học 4.0.

Chuyển đổi số: Hợp tác cùng phát triển là rất quan trọng

(ĐCSVN) - Tại Hội nghị Diễn đàn kinh tế thế giới về ASEAN 2018 diễn ra vừa qua, một lần nữa các chuyên gia khẳng định cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 là cơ hội để Việt Nam tìm được lối đi tắt và tạo ra những bước nhảy thần tốc để rút ngắn và thậm chí vượt qua những quốc gia phát triển.

Tiêu chuẩn mới chức danh giáo sư, phó giáo sư

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 37/2018/QĐ-TTg quy định tiêu chuẩn, thủ tục xét công nhận đạt tiêu chuẩn và bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư (GS, PGS); thủ tục xét hủy bỏ công nhận chức danh và miễn nhiệm chức danh GS, PGS.

Ngành Hải quan nỗ lực rút ngắn thời gian thông quan

(ĐCSVN) - Trong những năm qua, thực hiện chủ trương của Đảng, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Lãnh đạo Bộ Tài chính, Tổng cục Hải quan luôn xác định cải cách thủ tục hành chính (TTHC) là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, cần được thực hiện thường xuyên, liên tục, đồng bộ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 569
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 569
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76717045