Tạo cơ sở pháp lý cho quản lý thuế hiện đại

(Chinhphu.vn) – Dự án Luật Quản lý thuế (sửa đổi) được Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) xem xét, cho ý kiến tại phiên họp thứ 27 diễn ra vào chiều 20/9.

Việt Nam và 6 thách thức trong tái cấu trúc nền tài chính công

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính có nhiều nỗ lực trong củng cố ngân sách và chi tiêu của Chính phủ Việt Nam. Đây chính là cơ sở cho tái cấu trúc nền kinh tế tăng trưởng nhanh và bền vững.

Duyên hải miền Trung – Mắt xích quan trọng của du lịch Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Miền Trung là mảnh đất có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển du lịch và các doanh nghiệp đang chờ chính quyền địa phương “mở” hơn nữa chính sách để tập trung đầu tư phát triển mạnh mẽ.

Tết Trung thu ấm nghĩa tình trên mọi miền đất nước

(Chinhphu.vn) – Nhiều chương trình phá cỗ, trông trăng và những phần quà có ý nghĩa được huy động từ các cơ quan chức năng, đoàn thể và các nhà hảo tâm dành tặng các em thiếu nhi, đặc biệt là các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa, trẻ khuyết tật, mồ côi, hoàn cảnh khó khăn.

Phạt nặng hành vi sử dụng chất cấm trong chăn nuôi

(Chinhphu.vn) – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất mức xử phạt đến 100 triệu đồng với cá nhân, 200 triệu đồng với tổ chức vi phạm về sử dụng chất cấm trong nuôi trồng thủy sản; mua bán, nhập khẩu, sản xuất thức ăn thủy sản, sản phẩm xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản.

Suýt tử vong vì vỡ tử cung do sinh ‘thuận tự nhiên’ tại nhà

(Chinhphu.vn) - Sau gần 2 giờ phẫu thuật, các bác sĩ đã lấy ra gần 2 lít máu máu loãng và máu cục, đồng thời cắt tử cung hoàn toàn, sản phụ và cháu bé đã qua giai đoạn nguy hiểm. Tai biến vỡ tử cung, nếu không được cấp cứu, điều trị kịp thời thì cả mẹ và con đều có nguy cơ tử vong.

Tăng thuế bảo vệ môi trường với xăng lên mức trần 4.000 đồng/lít từ 1/1/2019

(ĐCSVN) – Uỷ ban Thường vụ Quốc hội đồng ý với đề nghị của Chính phủ về tăng thuế bảo vệ môi trường đối với xăng từ 3.000 đồng/lít lên mức trần 4.000 đồng/lít.

Triển khai bệnh án điện tử trên toàn quốc từ năm 2021

(ĐCSVN) - Sau năm 2021, Việt Nam sẽ triển khai bệnh án điện tử tại các cơ sở khám, chữa bệnh trên toàn quốc.

Các tỉnh phối hợp quản lý tàu cá hoạt động khai thác thủy sản trên biển

Ngày 19/9, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức hội nghị triển khai, ký kết quy chế phối hợp giữa 8 tỉnh gồm: Bến Tre, Bình Thuận, Tiền Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Kiên Giang và Cà Mau trong công tác quản ý tàu cá hoạt động khai thác thủy sản trên biển.

Ngăn chặn tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng kém chất lượng

(ĐCSVN) – Trước tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng đang diễn ra phức tạp đối với các mặt hàng dược phẩm, thực phẩm chức năng, dược liệu và vị thuốc y học cổ truyền, UBND TP.Hồ Chí Minh đã chỉ đạo các đơn vị tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1847
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1847
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76445880