Ba nhóm hàng xuất khẩu đạt kim ngạch 20 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Tính đến 15/9, cả nước có 3 nhóm hàng xuất khẩu đạt kim ngạch từ 20 tỷ USD trở lên, tăng 2 nhóm hàng so với cùng kỳ năm ngoái.

Thu trên 191.000 tỷ đồng qua hệ thống nộp thuế điện tử

(Chinhphu.vn) – Tính từ ngày 1/1/2018 đến 05/9/2018, tổng số thuế xuất nhập khẩu (XNK) thu bằng phương thức điện tử của ngành Hải quan là 191.145 tỷ đồng, chiếm khoảng 95% tống số thuế của ngành đã thu vào ngân sách Nhà nước.

Bãi bỏ nhiều điều kiện kinh doanh vận tải thủy nội địa

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 128/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định về điều kiện đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực đường thủy nội địa.

Đề xuất mới về kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường

(Chinhphu.vn) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Nghị định quy định về kinh doanh dịch vụ karaoke, dịch vụ vũ trường.

Tăng thuế để giảm người hút thuốc lá

(Chinhphu.vn) - Theo khuyến cáo của các chuyên gia, chính sách thuế thuốc lá nên được cải cách theo hướng bổ sung thuế tuyệt đối bên cạnh thuế tỷ lệ hiện nay, ở mức 5.000 đồng/bao. Khi đó, tỷ lệ hút thuốc ở nam giới từ 45,3% xuống còn 39% vào năm 2020, tương đương giảm 1,8 triệu người.

Tổ công tác của Thủ tướng đề nghị Petrolimex thoái vốn đúng chỉ đạo

(Chinhphu.vn) – Đánh giá cao kết quả hoạt động của Petrolimex, Tổ công tác của Thủ tướng đề nghị Tập đoàn này thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Thủ tướng về thoái vốn, đồng thời yêu cầu làm rõ một số vấn đề như việc “thương hiệu Petrolimex vẫn bị xâm phạm”.

Kỳ thi THPT quốc gia 2019: Không phục vụ đồng thời 2 mục đích

(Chinhphu.vn) – Đây là khẳng định của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ tại phiên họp giải trình của Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, ngày 24/9.

Bảo hiểm tiền gửi góp phần bảo đảm an toàn các quỹ tín dụng nhân dân

(Chinhphu.vn) - Sau gần 20 năm triển khai chính sách bảo hiểm tiền gửi (BHTG), BHTG Việt Nam đã từng bước khẳng định được vai trò bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền, góp phần duy trì sự ổn định và an toàn hoạt động của hệ thống ngân hàng nói chung và hệ thống quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) nói riêng.

Công nhân, viên chức, lao động cả nước chung tay, góp sức tạo thành sức mạnh dân tộc

(ĐCSVN) – Với chủ đề “Công đoàn Việt Nam đồng hành với Chính phủ nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và phát triển bền vững đất nước”, chiều 24/9, trong khuôn khổ Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp gỡ, đối thoại với công nhân lao động và các đại biểu dự Đại hội.

Cứ 6 người thì có một người có vấn đề về thính giác

Cứ 6 người trên thế giới có một người có vấn đề về thính giác và con số này ngày càng gia tăng nhanh chóng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 808
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 808
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76725055